Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Điểm đến



Kinh nghiệm du lịch đảo Hòn Thơm – hòn đảo sống ảo “thần thánh” ở Phú Quốc

28/09/2019

“Thiên đường Đảo Ngọc” Phú Quốc có rất nhiều hòn đảo xinh đẹp, đặc biệt là trong khu vực quần đảo An Thới. Trong đó phải kể đến đảo hòn Thơm – hòn đảo được xem là đẹp nhất trong hệ thống đảo nơi đây.

Chi tiết

Check – in mỏi tay tại 10 quán bar Phú Quốc view biển ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp

28/06/2019

Đến Phú Quốc mà không phải ngắm hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp ở những quán bar view biển cực đỉnh thì quả thật là đáng tiếc lắm luôn đấy. Cùng ngó qua 10 quán bar Phú Quốc vô cùng xịn sò trong bài viết dưới đây của Cattour và lưu lại ngay thôi nào.

Chi tiết

Đến đảo Ngọc thưởng thức hương vị thơm nồng từ các vườn tiêu Phú Quốc

26/03/2019

Đi tham quan Phú Quốc chắc chắn bạn sẽ bị ngỡ ngàng với những vườn tiêu rộng lớn, mênh mông. Các vườn tiêu Phú Quốc không chỉ cho ra loại gia vị thơm nồng, cay đậm đà mà còn là những cảnh đẹp thú vị để du khách khám phá, chiêm ngưỡng.

Chi tiết

Nhà tù Phú Quốc - địa ngục chốn trần gian trên đảo Ngọc

26/03/2019

Nhắc đến Phú Quốc người ta sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển trong lành, mát rượi; những bãi cát trắng mịn như nhung; những hàng dừa, hàng phi lao đung đưa trong gió. Nhưng trên hòn đảo xinh đẹp này lại có một nơi chứa đầy tội ác và máu của một lịch sử đau thương đã qua. Đó là Nhà tù Phú Quốc.

Chi tiết

Nhà thùng nước mắm Phú Quốc – nơi sản xuất ra loại nước mắm nổi tiếng thế giới

26/03/2019

Nước mắm Phú Quốc nổi tiếng trong nước và trên thế giới nhờ hương vị thơm ngon hảo hạng. Nhà thùng nước mắm Phú Quốc là điểm hẹn không thể thiếu trong hành trình khám phá những đặc sản tuyệt vời từ biển đảo Phú Quốc.

Chi tiết

Chợ Dương Đông Phú Quốc: Thiên đường hải sản tươi sống ở Phú Quốc

25/03/2019

uốcChợ Dương Đông là khu chợ lớn nhất trên đảo Ngọc và cũng là nơi mua bán hải sản đông đúc, tấp nập nhất ở Phú Quốc. Sở hữu vị trí cực kỳ thuận tiện cho hoạt động buôn bán, chợ Dương Đông được coi là trung tâm mua sắm hải sản ở Phú Quốc.

Chi tiết

Chùa Hộ Quốc – ngôi chùa to, đẹp và linh thiêng bậc nhất Phú Quốc

25/03/2019

Ở Phú Quốc có rất nhiều ngôi chùa khác nhau, nhưng trong đó thì chùa Hộ Quốc là một trong những ngôi chùa to và đẹp nhất ở đây. Ngôi chùa này là địa điểm du lịch tâm linh được rất nhiều du khách yêu thích khi đến với đảo Ngọc.

Chi tiết

Đến Phú Quốc đi cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới chỉ với 150k

21/03/2019

Nếu bạn muốn thử một lần đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới thì đừng bỏ lỡ dịp giảm giá lớn nhất có một không hai trong năm 2019 của hệ thống Cáp treo hòn Thơm, Phú Quốc nhé.

Chi tiết

Những ngôi chùa ở Phú Quốc đẹp và linh thiêng cho chuyến du lịch tâm linh

21/03/2019

Phú Quốc là một hòn đảo có rất nhiều ngôi chùa đẹp và linh thiêng. Đối với những tín đồ Phật giáo hay các Phật tử thì việc tham quan, lễ Phật ở các ngôi chùa ở Phú Quốc là điều không thể thiếu khi đến đây.

Chi tiết

Chợ đêm Phú Quốc – khu chợ tấp nập, nhộn nhịp nhất ở Phú Quốc

20/02/2019

Chợ đêm Phú Quốc là một địa điểm mà bất cứ ai khi đến Phú Quốc đã từng ghé vào ít nhất một lần. Khu chợ này có gì đặc biệt mà lại thu hút nhiều người đến như vậy? Hãy cùng Khamphaphuquoc.vn tìm hiểu chợ đêm Phú Quốc này nhé!

Chi tiết