Cattour

Hướng dẫn

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Hướng dẫn



Quán ăn Phú Quốc - những quán ăn ngon không phải quán hải sản ở Phú Quốc

30/12/2019

Nếu bạn nghĩ đến Phú Quốc thì chỉ có ăn hải sản thôi thì bạn hoàn toàn sai rồi đấy. Ngoài hải sản thì ở Phú Quốc còn có vô số món ăn ngon. 

Chi tiết

Lịch trình du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm chi tiết đến từng milimet

31/10/2019

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm nhưng không biết sắp xếp lịch trình sao cho phù hợp. Vậy thì hãy tham khảo ngay lịch trình du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm của hai bạn trẻ trong bài viết này nhé!

Chi tiết

Một số lưu ý khi du lịch Phú Quốc mùa mưa bão - Phú Quốc mùa mưa thì đi đâu chơi

13/05/2019

Mùa hè, mùa du lịch biển đã đến. Mọi người lại bắt đầu cho kế hoạch đi biển của mình và Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch biển được yêu thích nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, vào lúc này cũng là thời điểm bắt đầu vào mùa mưa ở Phú Quốc. Vậy đi du lịch Phú Quốc vào mùa mưa cần lưu ý điều gì và đi Phú Quốc mùa mưa thì đi đâu chơi???

Chi tiết

Cập nhật những nhà hàng hải sản Phú Quốc ngon không cưỡng nổi

27/03/2019

Đến Phú Quốc mà không thưởng thức hải sản Phú Quốc thì đúng là một thiếu sót rất lớn. Tuy nhiên, không phải nhà hàng hải sản nào trên đảo Phú Quốc cũng ngon. Vậy đi Phú Quốc nên ăn ở quán ăn hay nhà hàng hải sản nào? Nếu muốn biết thì bạn hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Chi tiết

Review hành trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cho hội bạn thân

14/12/2018

Bạn và hội bạn thân đang lên kế hoạch đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé. Rất hữu ích đấy.

Chi tiết

Tour du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm ở khách sạn 5 sao tuyệt vời và ý nghĩa

13/12/2018

Nếu bạn đang dự định đi du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm và ở tại khách sạn 5 sao thì hãy tham khảo ngay lịch trình tour du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm ở khách 5 sao của hai bạn trẻ ở dưới đây nhé!

Chi tiết

Review chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc [Mới nhất]

13/11/2018

Sau chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc về, mình đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm xương máu. Mình xin được chia sẻ với các bạn trong bài viết dưới đây.

Chi tiết

Cách đi du lịch Phú Quốc bằng máy bay và những lưu ý cần phải nhớ

27/10/2018

Phú Quốc là một đảo nhỏ nằm trong vịnh Thái Lan và thuộc tỉnh Kiên Giang của nước ta. Để đến được Phú Quốc bạn có thể đi bằng đường hàng không (máy bay) hoặc đường thủy (tàu cao tốc). Ở một bài viết khác Khamphaphuquoc.vn đã hướng dẫn bạn đi du lịch Phú Quốc bằng tàu cao tốc, trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn cách đi du lịch Phú Quốc bằng máy bay.

Chi tiết

Phú Quốc ở đâu? Cách đi du lịch Phú Quốc như thế nào?

25/10/2018

Phú Quốc là một điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam. Vậy "Phú Quốc ở đâu? Cách đi du lịch Phú Quốc như thế nào?". Hãy cùng Khamphaphuquoc.vn tìm hiểu nhé!

Chi tiết

Du lịch Phú Quốc nên ở khu vực nào để thuận tiện cho việc đi lại

09/10/2018

Đi du lịch Phú Quốc nên ở đâu? Du lịch Phú Quốc nên ở khu vực nào để thuận tiện cho việc đi lại và tiết kiệm chi phí? Đây là vấn đề mà rất nhiều người chuẩn bị đi du lịch Phú Quốc băn khoăn. Khamphaphuquoc.vn sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này.

Chi tiết