Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Đến Phú Quốc đi cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới chỉ với 150k

21/03/2019

Nếu bạn muốn thử một lần đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới thì đừng bỏ lỡ dịp giảm giá lớn nhất có một không hai trong năm 2019 của hệ thống Cáp treo hòn Thơm, Phú Quốc nhé.

1. Giới thiệu về hệ thống cáp treo Hòn Thơm

Hệ thống Cáp treo hòn Thơm nằm trong tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park với độ dài hơn 7 km là cáp treo được tổ chức Guinness World Records vinh danh là “Cáp treo dài nhất thế giới”.

Cáp treo Hòn Thơm
Hệ thống cáp treo Hòn Thơm
 

Cáp treo Hòn Thơm nối thị trấn An Thới tới Hòn Thơm – hòn đảo xanh màu rừng nguyên sinh và còn giữ nguyên nét hoang sơ như chưa từng có bàn tay con người chạm đến. Cáp treo sẽ đưa du khách từ ga An Thời ở thị trấn An Thới, Phú Quốc đến với vẻ đẹp nguyên sơ của đảo Hòn Thơm, với những bãi tắm đẹp như tranh vẽ, những trò chơi trên biển hấp dẫn, những show trình diễn nghệ thuật đầy chất lửa từ các vũ công Ukraine và những màn ảo thuật lôi cuốn.

Từ ga An Thời được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải rực rỡ màu sắc với những quán cafe hướng biển vô cùng lãng mạn bạn sẽ được lên những khoang cáp treo hiện đại vượt qua quãng đường trên không dài 7899,9m để đến tới ga Hòn Thơm để bắt đầu cuộc hành trình khám phá hòn Thơm.

Cáp treo Hòn Thơm
Ga An Thời được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải
 

Hành trình du ngoạn vượt biển trên cao với cáp treo Hòn Thơm sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm đầy thú vị, khi được chiêm ngưỡng trọn 360 độ bức tranh biển trời Nam Phú Quốc được khắc họa bằng những mảng màu thiên nhiên trong lành, sống động nhất.

Cáp treo Hòn Thơm
Mẹ và bé thích thú khi đi cáp treo hòn Thơm
 
Cáp treo hòn Thơm
Ngắm hoàng hôn từ một vị trí đặc biệt
 

Khi cáp treo dừng lại cùng là lúc nạ đặt chân đến hòn Thơm. Tại hòn đảo nhỏ xinh đẹp này bạn sẽ được đi chân trần trên những bãi cát trắng mịn, tận hưởng nắng vàng, biển xanh. Bãi Nồm, Bãi Chướng, Bãi Nam, Bãi Chào là những bãi biển ở hòn Thơm khiến người ta chỉ muốn nhào luôn xuống nước, ngụp lặn trong làn nước trong xanh hay nằm dài trên cát trắng, dưới những hàng dừa lao xao trong gió và lắng nghe tiếng biển rì rào kể chuyện. Phía xa xa ở Bãi Nam, Bãi Chướng bạn sẽ được ngắm nhìn những thuyền chài bập bềnh, lênh đênh trên sóng nước bao la.

Hòn Thơm
Những bãi biển đẹp ở Hòn Thơm
 

Hơn thế nữa, ở trên đảo còn có muôn vàn những trải nghiệm thú vị, đầy hào hứng đang chờ đợi bạn khám phá. Không còn gì tuyệt vời hơn khi có thể ngắm nhìn toàn bộ đảo Hòn Thơm từ trên cao, chạm tay vào gió và lượn cùng mây với cano dù kéo. Thử thách tinh thần cùng những cơn sóng tung bọt trắng xóa với lướt ván cùng Cano. Dập dềnh sóng nước với nhà phao. Thoả sức khám phá vẻ đẹp của biển và tận hưởng cảm giác mạnh với mô tô nước.

Hòn Thơm
Mô tô nước, bạn có dám thử???
 

2. Cáp treo hòn Thơm giảm giá sock

Từ ngày 01/03/2019, vé cáp treo Hòn Thơm khứ hồi giảm từ 500.000 VNĐ chỉ còn 150.000 VNĐ đối với người lớn, từ 350.000 VNĐ chỉ còn 100.000 VNĐ đối với trẻ em. Đặc biệt, ưu đãi lớn nhất dành đến người Kiên Giang với giá vé: 100.000 VNĐ/ người lớn và 70.000 VNĐ/ trẻ em.

Hòn Thơm
Chỉ với 150k bạn đã có mặt tại hòn Thơm siêu đẹp
 

Chỉ với 150.000 VNĐ mà bạn đã có thể được đi trên tuyến cáp treo dài nhất thế giới, đến với hòn Thơm xinh đẹp với những bãi biển, cánh rừng còn nguyên sơ, chiêm ngưỡng các chương trình biểu diễn đặc sắc, có cơ hội tham gia các trò chơi biển sôi động, hấp dẫn. Giá vé giảm sâu như vậy, còn chờ đợi gì nữa mà không đến Phú Quốc để đi cáp treo hòn Thơm ngay thôi.

Lưu ý: nhớ mang theo CMND khi đến mua vé vào cửa.

Tham khảo thêm các tour du lịch Phú Quốc trọn gói từ A – Z hoặc combo Free&Easy Phú Quốc bao gồm vé máy bay và phòng khách sạn của Cattour với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
Thông tin hữu ích:

Chúc bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc thật vui vẻ và thú vị!!!

Đoàn Thư / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Địa điểm du lịch

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục