Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Check – in mỏi tay tại 10 quán bar Phú Quốc view biển ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp

28/06/2019

Đến Phú Quốc mà không phải ngắm hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp ở những quán bar view biển cực đỉnh thì quả thật là đáng tiếc lắm luôn đấy. Cùng ngó qua 10 quán bar Phú Quốc vô cùng xịn sò trong bài viết dưới đây của Cattour và lưu lại ngay thôi nào.

1. OCSEN Beach Bar & Club

OCSEN Beach Bar & Club tọa lạc dọc theo bờ biển xinh đẹp, thiết kế theo phong cách châu Âu, được bày trí khá đơn giản mang đến cho bạn một cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhất. Ngồi ở đây bạn có thể vừa nhâm nhi một ít bia hay cocktail rồi ngắm hoàng hôn thì thật tuyệt vời. Đồ uống ở đây có giá cả khá hợp lí (tầm 70K) lại còn có cả nhạc sống, vừa ngồi nhâm nhi ly nước trái cây tươi mát, ly cocktail đậm đà hay một chút bia, vừa nghe nhạc, ngắm biển thì chill phải biết.

OCSEN Beach Bar & Club

Thời gian đẹp nhất ở đây là tầm 17 giờ chiều. Vì nếu đi sớm hơn thì hơi nắng mà muộn hơn thì lại khá đông, khó có chỗ ngồi đẹp và lỡ mất cảnh hoàng hôn buông xuống bãi biển tuyệt đẹp. Hàng tối lại còn có lửa trại và show múa lửa hấp dẫn và cả DJ nhạc live đến 2h sáng nữa chứ.

  • Địa chỉ: 118 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam
  • Số điện thoại: +84.90.223.88.88
  • Giờ mở cửa: từ 9 giờ sáng đến 2 giờ đêm

2. Rock Sunset Island Bar (Rock Island Club)

Rock Island Club - Club duy nhất tại đảo Phú Quốc nằm trên một hòn đảo riêng biệt thuộc Khu nghỉ dưỡng Nam Nghi Phu Quoc Island và tự hào là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp và duy nhất với tầm nhìn bao quát 360 độ giữa biển đảo Phú Quốc.

Rock Sunset Island Bar (Rock Island Club)

Giá vé 200.000 VND bao gồm: đưa đón đến Rock Island Club bằng tàu từ bến tàu Nam Nghi resort, ngắm hoàng hôn tại ốc đảo riêng biệt với tầm nhìn ra đại dương 360 độ và một phần nước uống hoặc thức ăn trị giá 200.000 VND tại Rock Island Club. Bạn muốn ăn uống gì có thể gọi thêm và tính tiền riêng.

  • Địa chỉ: Hòn Móng Tay, Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam
  • Số điện thoại: +84.297.3891.234
  • Giờ mở cửa: từ 15 giờ chiều đến 21 giờ tối

3. Beach Bar ở Mango Bay Resort

Beach Bar tại Mango Bay Resort phục vụ cho những vị khách muốn thưởng thức buổi tối riêng tư trên đảo Phú Quốc. Quán bar bãi biển “rất gì và này nọ” này chuyên về các loại cocktail sáng tạo kết hợp với tapas cho người sành ăn, pizza, salad, hải sản nướng... Giá các món ăn vào đồ uống từ 100.000 đồng trở lên, các loại cocktail nổi bật tại Beach Bar có thể kể đến như Phoenix, Vietnamese Caipiroska, mojito xoài... Ở đây cũng phục vụ cả những món ăn châu Âu, cũng như các món ăn truyền thống của Việt Nam.

Beach Bar ở Mango Bay Resort

Bar Phú Quốc này có cả khu vực trong nhà có mái che và khu vực ngoài trời với tầm nhìn rộng mở ra bãi biển Ông Lang rất đẹp.

  • Địa chỉ: Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam
  • Số điện thoại: +84.297.3981.693
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

4. Sunset Sanato Beach Club

Sunset Sanato Beach Club là một trong những địa điểm đẹp nằm trên bãi Trường của Phú Quốc. Nơi đây là địa điểm để bạn đến nghỉ dưỡng hoạt động ngoài trời tắm biển. Với vị thế hướng về phía Tây, Sunset Sanato trở thành địa điểm mà bạn ngắm nhìn trọn vẹn hành trình "đi và trở về" của mặt trời mỗi ngày.

Sunset Sanato Beach Club

Đặt biệt nơi đây được thiết kế với những mô hình cảnh quan để bạn có thể thỏa sức check – in tạo ra hàng ngàn tấm ảnh đẹp. Chiều xuống là khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi bạn có thể ngắm hoàng hôn và thỏa thích tắm biển. Bạn có thể dành hàng giờ đồng hồ thong thả giữa những ngôi nhà gỗ trên cây, giữa bãi cát vàng mịn màng, thả hồn mình chìm đắm vào hoàng hôn.

Đến đây bạn sẽ phải mua vé vào cổng để tham quan là 70k/ người. Giá vé này chưa bao gồm đồ ăn uống, nếu muốn bạn phải gọi thêm và thanh toán riêng.

  • Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam
  • Số điện thoại: +84.297.6266. 662
  • Giờ mở cửa: Từ 9 giờ sáng đến 21 giờ tối

5. Shri Beach Club

Shri Phú Quốc là một khu tổ hợp nhà hàng, beach club, sunset beach club..., sở hữu nhiều ưu điểm: chụp hình thả ga với không gian rộng mở, nhiều góc “sống ảo”, thưởng thức các loại cocktails độc đáo, thưởng thức hải sản tươi ngon đánh bắt trực tiếp ở biển Phú Quốc, chèo thuyền Kayak miễn phí trong 15 phút...

Shri Beach Club

Quán nằm ở vị trí khá đẹp với bãi biển và cát trắng. Từ vị trí của quán có thể ngắm trọn vẹn hoàng hôn. Đây sẽ là địa điểm sống ảo lý tưởng cho các bạn đấy. Menu thì đa dạng từ thức uống tới đồ ăn. Giá cả từ tầm 80k trở lên.

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam
  • Số điện thoại: +84.297.2233.555
  • Giờ mở cửa: từ 8 giờ sáng đến 22 giờ tối

6. Golden Sand Bar

Bạn đang tìm cho mình một bãi biển thơ mộng và hoang sơ nơi có những trò chơi biển mạo hiểm, sôi động; một quán bar nhộn nhịp cùng với khung cảnh sefie ấn tượng... tất cả những điều này đều có thể được tìm thất tại Golden Sand Bar.

Golden Sand Bar tọa lạc tại một bãi biển đẹp ở gần sân bay Phú Quốc, view cực đẹp, không gian thoáng mát lãng mạn, lại còn được thiết kế và trang trí với các vật liệu thân thiện môi trường, màu sắc nổi bật và có cả dịch vụ cho thuê ca nô, thuyền kayak nữa nên bạn có thể tắm biển, vui chơi và check – in thỏa thích tại đây.

Golden Sand Bar

Đồ uống ở đây giá rất hợp lý, chỉ từ khoảng 35K trở lên và free ghế ngồi. Tới Phú Quốc mà không muốn đi xa quá nhưng vẫn muốn tắm ở bãi biển đẹp thì nên tới đây nhé!

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam
  • Số điện thoại: +84.93.386.38.36
  • Giờ mở cửa: từ 9 giờ sáng đến 22 giờ tối

7. The Rock Corner Beach Bar & FastFood

The Rock Corner Beach Bar & FastFood nằm tại một bãi biển hoang sơ. Một bãi đá có những hòn đá khổng lồ là điều bạn sẽ nhìn thấy đầu tiên khi đến với quán bar Phú Quốc này.

The Rock Corner Beach Bar & FastFood

  • Địa chỉ: 124 Trần Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam
  • Số điện thoại: +84.935.784.505
  • Giờ mở cửa: từ 6 giờ sáng đến 18 giờ 30 chiều

8. Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar

Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar là một địa điểm đẹp nằm trên đỉnh núi không gian nhà hàng thoán mát rộng rãi thích hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là view có thể nhìn được hai hướng từ trên cao là biển và cảnh núi rừng thích hợp ngắm cảnh, chụp ngàn kiểu ảnh và thưởng thức đồ ăn thức uống.

Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar

  • Địa chỉ: Khu 1, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam
  • Số điện thoại: +84.988.057.915
  • Giờ mở cửa: từ 7 giờ 30 sáng đến 22 giờ 30 tối

9. Aroi Coffe & Dessert

Aroi Coffe & Dessert tọa lạc tại vị trí ngay sát biển, giúp bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của biển một cách trọn vẹn nhất. Hãy để biển mang đi hết những muộn phiền, nhâm nhi chút trà bánh với người bạn yêu thương nhất dưới khung cảnh này nhé.

Aroi Coffe & Dessert

  • Địa chỉ: 24 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam
  • Số điện thoại: +84.966.962.190
  • Giờ mở cửa: từ 7 giờ 30 sáng đến 23 giờ tối

10. Rory’s Beach Bar

Rory's Beach Bar được coi là điểm vui chơi giải trí về đêm tuyệt vời của đảo Phú Quốc, với danh sách đồ uống ấn tượng, không gian phòng khách rộng rãi và tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương và đảo nhỏ xung quanh. Nằm ở Long Beach, quán bar này rất nổi tiếng với những du khách muốn thư giãn sau một ngày khám phá đảo Phú Quốc. Với những chiếc đèn lồng đầy màu sắc, nó được trang bị một sàn gỗ ngoài trời rộng rãi, bàn bi-a, một số TV phát sóng các sự kiện thể thao và khu vực quầy bar nhộn nhịp.

Rory’s Beach Bar

Đồ uống có sẵn tại Rory's Beach Bar Phú Quốc là các loại cocktail nhiệt đới, bia và rượu vang nhập khẩu với giá khoảng 30.000 đồng trở lên. Quán bar này cũng phục vụ cả các món ăn châu Âu và hải sản tươi ngon. Nhờ có khung cảnh đẹp và dịch vụ thân thiện quán bar này luôn đông vui và vô cùng sôi động.

  • Địa chỉ: Khu 3, Cây Sao, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam
  • Số điện thoại: +84.919.333.950
  • Giờ mở cửa: từ 11 giờ sáng đến 12 giờ đêm

Nếu đến Phú Quốc các bạn hãy ghé thăm những quán bar Phú Quốc này để có cơ hội được ngắm hoàng hôn đẹp nhất và cho ra đời những bức ảnh “triệu like” ở nơi đây nhé.

Nhanh tay đặt ngay các tour du lịch Phú Quốc hoặc những combo Free&Eassy Phú Quốc vô cùng hấp dẫn của Cattour thôi nào.

Chúc bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc vui vẻ và ý nghĩa!!!

Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Ăn và uống Bar

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục