Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Từ A - Z các điểm đáng check - in, khám phá, trải nghiệm nhất ở Phú Quốc

21/05/2019

Bạn sắp đi du lịch Phú Quốc nhưng chưa biết chỗ nào chụp ảnh đẹp, chỗ nào thú vị, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này. Trong bài viết này Khamphaphuquoc.vn sẽ giới thiệu với các bạn tất tần tật những điểm đáng check - in, khám phá, các trải nghiệm thú vị nhất khi đến Phú Quốc.

1. Quần đảo An Thới

Quần đảo An Thới nằm ở phía nam Phú Quốc cách thị trấn Dương Đông khoảng hơn 25 km.

Quần đảo bao gồm nhiều hòn đảo lớn nhỏ, với nhiều hòn đảo có bãi biển tuyệt đẹp mà khó tìm thấy ở nhiều nơi khác tại Việt Nam. Nổi tiếng nhất là hòn Móng Tay, hòn Mây Rút Trong (hòn Vông), hòn Mây Rút Ngoài, hòn Gầm Ghì, hòn Thơm... Ở các hòn đảo này trong những ngày sóng êm, nước biển trong xanh tinh khiết, cùng với bãi cát trắng, khung cảnh hoang sơ tạo nên một khung cảnh biển đảo đẹp tựa thiên đường giữa đại dương bao la.

Quần đảo An Thới
Hòn Móng Tay trong quần đảo An Thới
 

Nơi đây cũng là nơi có nhiều rạng san hô lớn và cực đẹp, phải kể đến san hô tại hòn Bờm, hòn Gầm Ghì. Vào ngày biển êm hoạt động câu cá cũng rất thú vị khi bạn có thể dễ dàng câu được cá biển.

Quần đảo An Thới
Lặn ngắm san hô, khám phá đáy đại dương
 
Quần đảo An Thới
Những rải san hô rực rỡ sống động ở quần đảo An Thới
 

Để di chuyển, khám phá các hòn đảo thuộc quần đảo An Thới bạn có thể dễ dàng thuê riêng cho gia đình một chiếc cano đẹp, an toàn để có một ngày tuyệt vời nhất tại Phú Quốc. Nếu bạn đi một mình hoặc chỉ có 2 người thì có thể đi tour cano ghép hoặc tàu lớn để tiết kiệm chi phí hơn nhé.

Quần đảo An Thới
Để đến được các hòn đảo này cách nhanh và thuận tiện nhất là đi bằng cano
 

2. Bãi biển ở làng chài Rạch Vẹm

Từ giữa tháng 11 đến tháng 5 có hàng nghìn chú sao biển xuất hiện trên bãi biển thuộc khu vực làng chài Rạch Vẹm. Hơn nữa khi bạn đến bãi này đi dọc theo bãi biển hướng tay phải khoảng 1 - 2 km bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của bãi biển này. Đây cũng là bãi biển cực kỳ hoang sơ khi chưa có bất kỳ khách sạn nào được xây dựng và là nơi lý tưởng để bạn cắm trại qua đêm.

Bãi biển ở làng chài Rạch Vẹm
Bãi biển trong xanh ở làng chài Rạch Vẹm
 
Bãi biển ở làng chài Rạch Vẹm
Nơi sinh sống của những bé sao biển đáng yêu
 
Bãi biển ở làng chài Rạch Vẹm
Bạn sẽ được chụp ảnh cùng mấy ẻm, nhưng lưu ý đừng bắt mấy em ấy lên nhé
 

3. Sunset Sanato Beach Club

Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc là tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí tại bãi biển riêng bao gồm các quán bar, khu ẩm thực. Không gian biển ở Sunset Sanato Beach Club rất thoáng tầm nhìn và được điểm tô bằng nhiều công trình kiến trúc cực độc đáo, lên ảnh đẹp lung linh. Vì vậy mà hiện nay nơi đây được biết đến như 1 điểm đến check – in hấp dẫn với những bức hình triệu like.

Sunset Sanato Beach Club
Sunset Sanato Beach Club - điểm sống ảo "hot hit"
 

Không chỉ vậy, Sunset Sanato cũng là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc. Khu vực này thuộc bãi Trường các thị trấn Dương Đông khoảng 10 km.

Sunset Sanato Beach Club
Đẹp trong từng khung hình
 

Lưu ý giá vào cổng: 70 k/ người

4. Shri Beach Club

Shri Beach Club có lẽ là điểm check in mới nhất tại khu vực bãi Trường và hơn nữa quán nằm trong khu vực trung tâm Dương Đông, nằm trên đường Trần Hưng Đạo nên rất thuận tiện cho bạn khám phá. Đây cũng là nơi tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi tắm biển, thư giãn hoặc ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp của Phú Quốc, nhâm nhy ly cocktail độc đáo hay thưởng thức những món ăn hấp dẫn, thơm ngon.

Shri Beach Club
Shri Beach Club
 

5. Rock Island Bar

Rock Island Bar xây dựng trên hòn Móng Tay phía bắc đảo (đừng nhầm lẫn với hòn Móng Tay phía nam đảo nhé). Quán bar có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, tuy nhiên giá đồ uống ở đây hơi cao chút. Nhưng đây là điểm check in đẹp nhất phía bắc đảo cho các tín đồ thích tự sướng.

Rock Island Bar
Rock Island Bar được xây dựng trên một hòn đảo nhỏ
 

Quán cách Dương Đông khoảng 30 km về phía Bắc bạn có thể di chuyển đến đây bằng taxi hoặc xe máy sau đó đi cano riêng của quán bar ra.

6. Con Đường Xuyên Rừng Quốc Gia

Cung đường xuyên rừng Dương Đông – Bãi Thơm là cung đường thuộc khu vực Bắc Đảo Phú Quốc tuyệt đẹp và lãng mạn cho các bạn, các cặp đôi muốn khám phá thiên nhiên, muốn hòa mình vào không gian tĩnh lặng của núi rừng tránh xa cái ồn ã của các khu vực đông khách du lịch.

Con Đường Xuyên Rừng Quốc Gia
Con đường xuyên qua lá phổi xanh đầy lãng mạn
 

7. Bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang nằm ở bờ phía Bắc đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông hơn 6 km. Bãi Ông Lang là một trong những bãi biển đẹp tại Phú Quốc còn giữ lại được vẻ hoang sơ vốn có với hàng cây xanh mát dọc bờ biển kết hợp dải cát vàng óng ánh cùng nước biển trong xanh, bờ biển thoai thoải dốc nhẹ nhàng, bãi biển không trải dài liên tục mà bị ngắt quãng bởi những bãi đá xen kẽ với bãi cát.

Bãi Ông Lang
Những bãi cát mịn màng
 
Bãi Ông Lang
... xen lẫn những bãi đá hoang sơ
 

Ngoài ra, những bãi cỏ trải dài cùng hàng cây rợp bóng xanh mát ở đây sẽ vô cùng thích hợp cho những chuyến picnic, những bữa tiệc BBQ giữa thiên nhiên.

Bãi Ông Lang
Những hàng cây bãi cỏ xanh mướt thích hợp cho một chuyến picnic cùng bạn bè và gia đình
 

8. Cầu Nhật

Có lẽ đây là khu vực còn hoang sơ nhất Bãi Trường khi chưa có nhiều dự án xây dựng các khách sạn lớn. Với các bạn thích sự hoang sơ, thanh bình nơi biển cả chắc chắn đây là nơi lý tưởng bạn có thể ghé qua trong quá trình khám phá Nam Đảo Phú Quốc. Vị trí cách Dương Đông khoảng 20 km về phía nam.

Cầu Nhật
Cầu Nhật nằm ở một khu vực khá vắng vẻ ở bãi Trường
 

9. Cáp Treo Hòn Thơm

Đừng bỏ qua trải nghiệm ngắm quần đảo An Thới tuyệt đẹp trên cáp treo vượt biển Hòn Thơm dài nhất thế giới. Từ ga cáp treo ở Cảng An Thới đi qua Hòn Dừa, Hòn Rỏi rồi đến Hòn Thơm. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “vi vu trên biển thám hiểm đảo xanh” ngắm nhìn toàn cảnh biển đảo Phú Quốc từ trên cao.

Cáp Treo Hòn Thơm
Cáp Treo Hòn Thơm - nơi ngắm 360 độ cảnh biển đảo Phú Quốc
 

Một ý tưởng hay là bạn vừa có thể kết hợp cả đi cáp treo ra Hòn Thơm rồi đi cano từ Hòn Thơm khám phá các hòn đảo tuyệt đẹp khác nằm xa đảo chính Phú Quốc.

Hiện tại giá cáp treo chỉ có 150.000 đ/ người thôi, có cả xe đưa đón khu vực thị trấn nữa nhé!

 

Thông tin hữu ích:

10. Bãi Vũng Bầu

Bãi Vũng Bầu nằm ở phía tây bắc đảo Phú Quốc cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 24km về phía bắc. Đây là nơi yên bình và bãi biển tuyệt đẹp dành riêng cho cặp đôi hay nhóm bạn, gia đình thích sự yên bình nhưng vẫn có thể tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp mà ít bãi biển nào tại Phú Quốc còn giữ lại được.

Bãi Vũng Bầu
Bãi Vũng Bầu yên bình
 

11. Bãi Thơm

Khu vực Bãi Thơm có thể là khu vực hoang sơ nhất Phú Quốc mà bạn có thể dễ dàng tiếp cận bằng xe máy. Nơi đây có khung cảnh rất yên bình vì rất ít khách du lịch biết đến, các tour đoàn lớn không đến nơi đây do chưa có nhiều dịch vụ. Tuy nhiên sẽ là nơi lý tưởng nếu bạn tìm kiếm không gian yên tĩnh, bình yên, hoang sơ, ăn hải sản rẻ.

Bãi Thơm
Bãi Thơm hoang sơ
 

12. Câu mực đêm cùng người dân bản địa

Nếu muốn tìm hiểu cuộc sống thường nhật của những ngư dân Phú Quốc và thưởng thức những món ăn từ mực tươi ngay khi vừa bắt được thì bạn hãy tham gia vào những tour câu mực đêm cùng những ngư dân hiền lành, dễ mến. Bạn sẽ được những ngư dân lành nghề hướng dẫn cách câu mực và có thể tự tay câu được những con mực cho riêng mình.

Câu mực
Thành quả "to lớn"
 

Có quá nhiều địa điểm đẹp và hấp dẫn ở Phú Quốc như này thì còn chần chừ gì nữa mà không đến Phú Quốc để khám phá, trải nghiệm và check – in ngay thôi nào. Phú Quốc đang chờ bạn đấy, xách balo lên và đi luôn đi nhé.

Đặt ngay tour du lịch Phú Quốc trọn gói hoặc combo Free&Easy Phú Quốc (bao gồm vè máy bay và phòng khách sạn) để có cơ hội check – in, khám phá và trải nghiệm các địa điểm đẹp và những điều tuyệt vời tại Đảo Ngọc.

Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và thú vị!!!

Đoàn Thư / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Địa điểm du lịch

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục