Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Aquatopia Water Park - công viên nước đẳng cấp tại hòn Thơm Phú Quốc

25/02/2020

Có một nơi đầy sắc màu đại dương, nơi có rất nhiều bí mật đang được giấu kín, nơi bạn có thể khám phá chính mình và chinh phục những thử thách đó là Aquatopia Water Park - công viên nước “mới toanh” tại Sun World Hon Thom Nature Park.

I. Giới thiệu về Aquatopia Water Park

1. Aquatopia Water Park ở đâu?

Aquatopia Water Park là một công viên nước, một hạng mục mới được khai trương trong tổ hợp vui chơi Sun World Hon Thom Nature Park thuộc hệ thống Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group. Cả Aquatopia Water Park và Sun World Hon Thom Nature Park đều nằm trên đảo hòn Thơm - một hòn đảo nhỏ nằm phía nam đảo phú Quốc, thuộc huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 

2. Aquatopia Water Park có gì?

Nằm trên hòn Thơm - một hòn đảo nhỏ của Phú Quốc, công viên nước Aquatopia Water Park là cả một thế giới đại dương đầy màu sắc. Aquatopia là một trong những công viên hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á với nhiều trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Aquatopia Water Park

Công viên nước Aquatopia Water Park được thiết kế với hơn 20 trò chơi hiện đại đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới và 6 khu check-in theo chủ đề.

Là sự kết hợp đầy cảm hứng giữa thiên nhiên hoang sơ của đảo Hòn Thơm và văn hóa độc đáo của các bộ lạc thổ dân, công viên nước Aquatopia với 6 khu vực theo chủ đề vô cùng hấp dẫn, trong đó 5 khu vực trò chơi chứa đựng những trải nghiệm sôi động cho mọi lứa tuổi, mọi thành viên trong gia đình. 

Các khu vực check - in tại Aquatopia Water Park bao gồm:

  • Khu trái cây nhiệt đới - khu vườn trái cây nhiệt đới vui nhộn với những trái chuối, trái dứa, trái xoài… khổng lồ được tạo hình ngộ nghĩnh và đáng yêu.
  • Khu sinh vật biển - nơi “sinh sống” của những sinh vật biển siêu đáng yêu thân thiện với các trò chơi nhẹ nhàng dành cho cả gia đình. Các trò chơi ở khu này như: Hải lưu tinh nghịch, Cơn lốc nhiệt đới, Rắn biển tí hon…
  • Khu động vật hoang dã - rừng già đầy bí ẩn với những loài động vật hoang dã. 
  • Khu thủy quái - nơi có những loài thủy quái đang ngự trị.
  • Khu thổ dân - vùng đất hoang chưa ai khám phá của các bộ tộc thổ dân.
  • Khu cướp biển - với những kho báu hải tặc vô giá trong sào huyệt những tên cướp biển.

Mỗi khu đều được trang trí đúng như tên gọi với những cảnh trí sinh động theo đúng concept của từng khu. 

Aquatopia Water Park

Với hệ thống trò chơi hiện đại, an toàn, đến từ những nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới như Proslides Technology Inc. (Canada) và Whitewater West Industries Ltd. (Canada), Aquatopia Water Park không chỉ là địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn dành cho gia đình, mà còn là thế giới trò chơi mạo hiểm đầy sôi động, đánh thức khát khao chinh phục dành cho các bạn trẻ với nhiều trò chơi hấp dẫn, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Ngoài ra, đội cứu hộ chuyên nghiệp đã được cấp chứng chỉ từ Ellis & Associates International Lifeguarding Program – (chứng nhận nhân viên cứu hộ uy tin thế giới dành cho công viên nước) sẽ đảm bảo sự an toàn cao nhất cho các bạn trong mọi hoạt động vui chơi.

Aquatopia Water Park

Các trò chơi ở Aquatopia Water Park:

  • Hải lưu tinh nghịch (xếp hạng 3 sao)
  • Cơn lốc nhiệt đới (xếp hạng 3 sao)
  • Hang động sóng ngầm (xếp hạng 3 sao)
  • Hẻm núi Ngọc trai (xếp hạng 3 sao)
  • Sao biển tranh tài (xếp hạng 3 sao)
  • Vũ điệu cá chuồn (xếp hạng 2 sao)
  • Rắn biển tí hon  (xếp hạng 2 sao)
  • Mãng xà phi lao  (xếp hạng 5 sao)
  • Xà vương giao chiến  (xếp hạng 5 sao)
  • Long xà nổi giận  (xếp hạng 4 sao)
  • Chằn tinh quyết chiến  (xếp hạng 4 sao)
  • Bạch tuộc săn mồi  (xếp hạng 2 sao)
  • Giao Long tuần dương  (xếp hạng 5 sao)
  • Hải vương phục hận  (xếp hạng sao)
  • Cạm bẫy quái vật  (xếp hạng 4 sao)
  • Cuộc chiến mãng xà (xếp hạng 5 sao)
  • Vịnh thiên đường  (xếp hạng 3 sao)
  • Phi long cưỡi sóng (xếp hạng 4 sao)
  • Thủy liêm động (xếp hạng 3 sao)
  • Dòng sông lơ đãng (xếp hạng 3 sao)

Aquatopia Water Park

3. Đến Aquatopia Water Park như thế nào?

Aquatopia Water Park là công viên nước thuộc tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park nằm trên đảo hòn Thơm, vì vậy để đến được công viên này bạn có thể đi cáp treo từ ga An Thới hoặc đi tàu, thuyền, cano... sang đảo hòn Thơm là được.

4. Giá vé Aquatopia Water Park

Đối tượng
Giá vé cáp treo
Giá vé Aquatopia Water Park
Combo cáp treo và công viên 
Combo cáp treo, công viên và buffet
Người lớn và trẻ em (>=1,4m)
300.000 VNĐ
200.000 VNĐ
400.000 VNĐ
600.000 VNĐ
Trẻ em (1 - <1,4m)
250.000 VNĐ
150.000 VNĐ
300.000 VNĐ
400.000 VNĐ
Trẻ em (<1m)
Miễn phí
Miễn phí
Miễn phí
Miễn phí

Bạn có thể mua vé online tại trang web của Sun World: https://ticket.sunworld.vn/#/home?facility=7&step=2 hoặc mua vé trực tiếp tại quầy bán vé ở khu vui chơi.

II. Vui chơi tại Aquatopia Water Park

1. Những trò chơi dành cho gia đình có trẻ em

Khu sinh vật biển – Thế giới hoạt hình đầy màu sắc cho các bé

Khu sinh vật biển với những tạo hình bắt mắt lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình trong thế giới nước huyền ảo chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú và choáng ngợp khi được chiêm ngưỡng. Tại đây em bé của bạn sẽ được vui chơi và gặp gỡ những người bạn đáng yêu, thân thiện từ biển cả. Cũng tại đây, các bé và bố mẹ còn được thỏa sức khám phá, phấn khích khi hòa mình vào các làn trượt đầy màu sắc, những trò chơi nhẹ nhàng như Vũ điệu cá chuồn, Bạch tuộc săn mồi, Rắn biển tí hon...

Các vị phụ huynh có thể yên tâm cho các bé lựa chọn trò chơi mà mình yêu thích, tại mỗi trò chơi đều có nhân viên kiểm tra chiều cao, quy định an toàn và hướng dẫn cho các bé kỹ càng trước khi tham gia làm trượt. Các bạn nhỏ chỉ cần tuân thủ hướng dẫn để đảm bảo an toàn tối đa trong hoạt động vui chơi.

Aquatopia Water Park

2. Những trò chơi cho người lớn (cao trên 120 cm) 

Các trò chơi như Cơn lốc nhiệt đới, Hẻm núi ngọc trai hay Hải lưu tinh nghịch sẽ đưa bạn hòa vào làn nước mát lạnh, uốn lượn quanh co, vui vẻ, sảng khoái với bạn bè. 

Hải vương phục hận với những đường trượt vừa cao vừa dài hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác vô cùng phấn khích cho người chơi.

Tất cả các trò chơi tại Aquatopia đều được trang bị hệ thống cảm biến, kiểm soát an toàn hiện đại mang đến sự an tâm cho hành trình trải nghiệm của du khách.

Những đường trượt nhấp nhô uốn lượn, những chiếc phễu khổng lồ sẽ khiến bạn không thể ngừng la hét phấn khích. Với những trò chơi mạo hiểm này các bạn phải chuẩn bị cho mình tinh thần vững vàng và quyết tâm chinh phục. Món quà cho sự quyết tâm đó chính là giây phút vỡ òa sung sướng khi vượt qua được nỗi sợ hãi của bạn thân.

Aquatopia Water Park

Tuy nhiên những trò chơi này vẫn chưa phải là thử thách mãnh liệt nhất. Cuộc chiến mãng xà mới là trò chơi đáng sợ nhất đang chờ đón bạn. Đây cũng là trò chơi nước cảm giác siêu mạnh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và hiện nay chỉ có tại công viên nước Aquatopia. 

Sau khi đã hết sức với những trò chơi cảm giác mạnh thì dòng sông lơ đãng là nơi bạn có thể thả mình trôi giữa thiên nhiên trong lành sau một ngày vận động đầy náo nhiệt. Đây là lúc bạn có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời của mình.

Đừng chỉ mải mê với 21 trò chơi hiện đại cùng những trải nghiệm phấn khích tột độ khi đến với Aquatopia, nhớ khám phá 6 khu vực chủ đề check-in siêu độc đáo nữa nha!

Trên đây là một số thông tin về công viên nước Aquatopia Water Park mà Cattour đã tìm hiểu và tổng hợp được. Rất mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với các bạn.

Đặt ngay tour du lịch Phú Quốc hoặc Combo Free&Easy Phú Quốc (vé máy bay và phòng khách sạn) để đến Phú Quốc và có cơ hội trở thành những người đầu tiên được vui chơi tại công viên nước độc đáo và thú vị này nhé!

Chúc bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc vui vẻ và đáng nhớ bên những người thân yêu!!!

Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục