Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán – kỳ nghỉ đoàn tụ ấm áp bên gia đình

20/10/2018

Năm cũ sắp hết, năm mới lại đến bạn đã có dự định gì chưa? Hãy dành tặng cho chính mình và những người thân yêu một chuyến du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán thật ấm áp và vui vẻ nhỉ?!

I. Du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán có gì hấp dẫn và thú vị

Tết là thời gian cả gia đình cùng đoàn tụ, quây quần bên nhau, cùng nhau đi chơi, đi ăn, đi du lịch. Những chuyến du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán sẽ vui vẻ hơn, ấm cúng hơn vì có đầy đủ các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, địa điểm du lịch cũng là một yếu tố hết sức quan trọng để có được một chuyến đi vui vẻ.  

Du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán
Cả nhà cùng đi du lịch Tết thôi nào
 

Bất cứ ai đã từng 1 lần đến với Phú Quốc đều phải thốt lên rằng "Phú Quốc là một điểm du lịch đáng đến ít nhất một lần trong đời". Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn không biết Tết năm nay nên làm gì cho đặt biệt cho gia đình thì tại sao lại không đặt một tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán để có một chuyến đi vừa ấm áp vừa thú vị.

Phú Quốc là một điểm du lịch hấp dẫn trong những ngày Tết
 

1. Phú Quốc Tết Nguyên Đán – điểm đến cho những người yêu biển

Là một đảo thuộc tỉnh Kiên Giang nằm trong vịnh Thái Lan, ở Phú Quốc có tới hơn 10 bãi biển lớn nhỏ để bạn có thể thỏa thích đắm mình trong làn nước biển mát lạnh. Bạn không thể tắm biển ở miền Bắc vào dịp Tết Nguyên Đán vì thời tiết lúc này ở miền Bắc đang là mùa xuân vẫn còn khá lạnh nhưng đến với Phú Quốc thì việc này là hoàn toàn có thể.

Du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán
Cả nhà thật vui vẻ trong chuyến du lịch Phú Quốc vào dịp Tết
 

Tết Nguyên Đán vẫn đang trong mùa khô của Phú Quốc nên biển Phú Quốc lúc này vô cùng đẹp với những bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, nắng vàng nhẹ nhàng chan hòa khắp mọi nơi. Sẽ thật tuyệt khi được cùng cả gia đình nằm dài trên bãi biển hay nô đùa với sóng biển.  

Tìm hiểu thêm các bãi biển siêu đẹp ở Phú Quốc với: 10 bãi biển mát rượi ở Phú Quốc

2. Phú Quốc Tết Nguyên Đán – điểm đến cho những người thích bánh tét và hải sản tươi ngon

Phú Quốc có một món ăn đặt biệt vừa lạ mà lại vừa quen vào dịp tết là bánh tét mật cật. Quen bởi vì nó cũng là một loại bánh tét – món ăn không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên Đán của nhười dân miền Nam. Lạ là do nó không được gói bằng lá chuối như những loại bánh tét khác mà được gói bằng lá mật cật, bánh cũng không đươc trộn với nước cốt dừa như ở những nơi khác nên có một hương vị rất riêng của Phú Quốc. Đừng bỏ qua món ăn đặc biệt này khi đến Phú Quốc vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới nhé. Tất nhiên khi đến Phú Quốc cũng không thể không thưởng thức hải sản tươi rói tồi.

Du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán
Bánh tét mật cật - đặc sản Phú Quốc
 

3. Phú Quốc Tết Nguyên Đán – điểm đến của những trải nghiệm thú vị

Đến Phú Quốc bạn còn được cùng gia đình trải nghiệm các hoạt động vô cùng hay ho, thú vị như lặn ngắm san hô rực rỡ sắc màu, hóa thân thành người ngư dân với hoạt động câu cá, câu mực đêm, vui chơi thỏa thích ở Vinpearl Land, ngắm trọn cảnh đẹp Phú Quốc ở Hon Thom Nature Park trên cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, tìm hiểu cuộc sống thiên nhiên hoang dã ở Vinpearl Safari… Và còn vô vàn điều hấp dẫn đang chờ đón bạn và gia đình bạn ở Phú Quốc trong những ngày Tết Nguyên Đán.

Cả gia đình cùng nhau khám phá những điều thú vị
 
Du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán
 

II. Một số lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc vào dịp Tết Nguyên Đán

  • Lên kế hoạch sớm cho chuyến đi
  • Đặt tour du lịch sớm nếu đi theo tour hoặc mua vé máy bay (tàu, xe), đặt phòng khách sạn sớm nếu đi  tự túc.
  • Giá cả dịch vụ ngày tết thường đắt hơn ngày thường, bạn nên tìm hiểu trước để giảm thiểu chi phí phải trả.
Đặt ngay tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán trọn gói của Cattour cho chuyến du lịch Tết của bạn ngay thôi nào.

Chúc các bạn có một kỳ nghỉ Tết thật ấm áp bên gia đình!

Đoàn Thư / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet  


Xem thêm: Tết Nguyên Đán

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục