Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Giá vé tham quan và cách đi đến các địa điểm du lịch ở Phú Quốc

11/12/2018

Ở Phú Quốc có rất nhiều địa điểm du lịch hay và thú vị. Để chuyến du lịch Phú Quốc của bạn được diễn ra một cách thuận lợi nhất thì bạn nên tìm hiểu trước về giá vé tham quan và cách đi đến các địa điểm du lịch ở Phú Quốc.

Khamphaphuquoc.vn xin được tổng hợp lại giá vé tham quan và cách đi đến các địa điểm du lịch ở Phú Quốc để các bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới của mình.

I. Giá vé tham quan các địa điểm du lịch ở Phú Quốc

Ở Phú Quốc sẽ có một số điểm tham quan mất phí và một số điểm tham quan được miễn phí. Để thuận tiện cho việc tìm hiểu của các bạn, Khamphaphuquoc.vn đã liệt kê theo các điểm du lịch được miễn phí và các điểm điểm du lịch mất phí.

1. Các địa điểm du lịch ở Phú Quốc miễn phí phí tham quan

Các địa điểm du lịch ở Phú Quốc không mất phí tham quan bao gồm các địa điểm như:

  • Nhà tù Phú Quốc.
  • Các khu đền chùa ở Phú Quốc đều không mất phí. Như là: Chùa Hộ Quốc, Sùng Hưng Cổ Tự, Dinh Cậu, Dinh Bà, Đền thờ Nguyễn Trung Trực, Thánh Thất Dương Đông chùa Sư Muôn, Hùng Long tự, Chùa Pháp Quang, chùa Hùng Nhĩ Sơn...
  • Nhà thùng nước mắm.
  • Cơ sở ngọc trai.
  • Vườn tiêu.
  • Vườn Quốc gia Phú Quốc.
  • Làng chài Rạch Vẹm.
  • Làng chài Hàm Ninh.
  • Cơ sở sản xuất rượu sim.
  • Hòn Một.
  • Khu du lịch suối Đá Bàn.
  • Một số bãi biển như: bãi Rạch Vẹm, bãi Rạch Tràm, bãi Thơm, bãi Ông Lang, bãi Trường...
Xem thêm:

2. Các địa điểm du lịch ở Phú Quốc mất phí

  • Bảo tàng Cội Nguồn: 20.000 VNĐ/ khách (miễn phí cho khách ở khách sạn Cội Nguồn)
  • Khu du lịch suối Tranh: 10.000 VNĐ/ khách.
  • Trang trại bảo tồn chó xoáy Phú Quốc ( trường đua chó địa hình ) 40.000 VNĐ/ 1 khách; xem đua chó 240.000 VNĐ / lượt đua.
  • Vinpearl Land: Chơi tất cả các trò chơi trong khu vui chơi. Người lớn (1,4 m trở lên): 500.000 VNĐ/ khách/ lượt. Trẻ em (1m – 1,4m): 400,000 VNĐ/ khách/ lượt. Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.
  • Vinpearl Safari: Tham quan công viên bán hoang dã. Người lớn (1,4 m trở lên): 600.000 VNĐ/ khách/ lượt. Trẻ em (1m – 1,4m): 500,000 VNĐ/ khách/ lượt. Trẻ em dưới 1m: Miễn phí. Người cao tuổi (trên 60 tuổi): 500.000 VNĐ/ khách/ lượt.
  • Combo Vinpearl Land và Safari: Bao gồm tham quan và vui chơi ở Vinpearl Safari và Vinpearl Land trong vòng 1 ngày. Người lớn (1,4 m trở lên): 850.000 VNĐ/ khách/ lượt. Trẻ em (1m – 1,4m): 700,000 VNĐ/ khách/ lượt. Trẻ em dưới 1m: Miễn phí. Người cao tuổi (trên 60 tuổi): 700.000 VNĐ/ khách/ lượt.
  • Hon Thom Nature Park: Người lớn và trẻ em cao từ 1,3 m  trở lên: 500.000 VNĐ/ người. Trẻ em từ 1 m đến dưới 1,3 m: 350.000 VNĐ/ người. Trẻ em dưới 1 m: Miễn phí.
Xem thêm thông tin chi tiết của các khu vui chơi ở Phú Quốc ở các bài viết sau đây:

Ngoài những địa điểm tham quan trên, ở Phú Quốc bạn còn có thể thuê tàu, thuyền, cano hoặc mua những tour du lịch để đi ra các đảo nhỏ, câu cá, lặn ngắm san hô hay câu mực đêm.

Nếu mua tour thì tùy thuộc vào từng dịch vụ khác nhau thì giá tour sẽ khác nhau, giá tour này dao động từ 300.000 VNĐ - 600.000 VNĐ. Các tour này có giá rẻ hơn so với thuê riêng tàu, thuyền nhưng giờ giấc, lịch trình thì lại phụ thuộc theo chương trình tour. Còn thuê tàu, thuyền, cano riêng thì giá sẽ đắt hơn nhưng giờ giấc sẽ thoải mái hơn rất nhiều và lịch trình sẽ đi theo ý mình.

Nếu bạn đi ít người thì nên mua tour để tiết kiệm chi phí, còn nếu đi tầm trên 5 người thì nên thuê riêng vì khi chia tiền thuê tàu ra thì cũng xấp xỉ bằng tiền mua tour.

II. Cách đi đến các địa điểm du lịch ở Phú Quốc

1. Cách đi đến Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc nằm ở đường Nguyễn Văn Cừ , An Thới, Phú Quốc. Mở cửa từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần. Giờ mở cửa: buổi sáng 8h – 11h30, buổi chiều 13h30 – 17h.

Hướng dẫn cách đi đến nhà tù Phú Quốc bằng Google Map.
Nhà tù Phú Quốc
 

2. Cách đi đến nhà thùng nước mắm

Ở Phú Quốc có rất nhiều nhà thùng nước mắm, bạn có thể đến những nhà thùng nước mắm nổi tiếng như: Khải Hoàn, Thịnh Phát, Phụng Hưng.

  • Địa chỉ nhà thùng nước mắm Khải Hoàn: số 11, Cầu Hùng Vương, TT. Dương Đông, Phú Quốc.
  • Địa chỉ nhà thùng nước mắm Thịnh Phát: Đường 30 tháng 4, khu phố 1, thị trấn Dương Đông, TT. Dương Đông, Phú Quốc.
  • Địa chỉ nhà thùng nước mắm Phụng Hưng: đường Nguyễn Văn Cừ , An Thới, Phú Quốc (gần nhà tù Phú Quốc).
Nhà thùng nước mắm
 

3. Cách đi đến các cơ sở ngọc trai

Có 3 khu cơ sở ngọc trai uy tín ở Phú Quốc là: Quốc An, Ngọc Hiền và Long Beach Pearl.

Ngạc trai Phú Quốc  - quà tặng từ thiên nhiên
 

4. Cách đi đến vườn Quốc gia Phú Quốc

Vườn quốc gia Phú Quốc nằm ở phía đông đảo Phú Quốc thuộc địa phận các xã Bãi Thơm, Hàm Ninh và Cửa Dương của huyện đảo Phú Quốc. Để đến được Vườn Quốc gia Phú Quốc, từ thị trấn Dương Đông bạn đi theo tuyến đường Dương Đông – Hàm Ninh để tới được xã Hàm Ninh. Từ đây, bạn đi ngược lên phía Bắc Đảo khoảng 10 km là bạn sẽ tới được vườn Quốc gia Phú Quốc.

Hướng dẫn cách đi đến vườn Quốc gia Phú Quốc bằng Google Maps.
Vườn Quốc gia Phú Quốc
 

5. Cách đi đến vườn tiêu Phú Quốc

Đến Phú Quốc bạn có thể tìm đến một số vùng có nhiều vườn tiêu như: ấp Gành Gió, Khu Tượng, ấp Suối Đá, ấp Suối Mây. Trong đó, các vườn tiêu nổi tiếng ở Phú Quốc phải kể đến như: Vườn tiêu Khu Tượng, vườn tiêu Ngọc Hà, vườn tiêu Đức Ninh.

Check - in ở vườn tiêu
 

6. Cách đi đến làng chài Rạch Vẹm

Rạch Vẹm Phú Quốc cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km về hướng Bắc. Nếu khởi hành từ trung tâm thị trấn Dương Đông thì bạn di chuyển theo trục đường Hùng Vương nối dài đến cầu Cửa Cạn, vừa qua cầu đến ngã tư bạn quẹo phải đi tiếp tục đi thẳng theo đường Nguyễn Trung Trực (Dương Đông – Bãi Thơm), đến ngã ba rẽ đi Suối Cái – Gành Dầu thì rẽ vào đó, rồi tiếp tục đi thẳng khoảng 7 km nữa là bạn đến được Làng chài Phú Quốc.

Hướng dẫn cách đi đến làng chài Rạch Vẹm bằng Google Maps.
Làng chài Rạch Vẹm
 

7. Cách đi đến làng chài Hàm Ninh

Đường đi đến làng chài Hàm Ninh không quá dài và khó đi như đường đi đến làng chài Rạch Vẹm. Nếu từ trung tâm Dương Đông - bạn đi theo đường DT47 hướng về Nam đảo - đến gần cảng hàng không quốc tế Phú Quốc  (sân bay Phú Quốc) thì đi tiếp theo DT47 về hướng Đông là đến Làng chài Hàm Ninh.

Hướng dẫn cách đi đến làng chài Hàm Ninh bằng Google Maps.
Làng chài Hàm Ninh
 

8. Cách đi đến vườn sim và cơ sở sản xuất rượu sim

Cơ sở sản xuất rượu sim Bảy Gáo, vườn sim Bảy Gáo, vườn sim Thành Long, Sim Sơn Phú Quốc là những địa điểm mà bạn có thể tham quan vườn sim, tìm hiểu quá trình ủ rượu sim và mua rượu sim với chất lượng tốt nhất.

Hướng dẫn cách đi đến vườn sim Bảy Gáo bằng Google Maps.
Hướng dẫn cách đi đến vườn sim Thành Long bằng Google Maps.
Hướng dẫn cách đi đến Sim Sơn Phú Quốc bằng Google Maps.
Vườn sim và cơ sở sản xuất rượu sim
 

9. Cách đi đến Hòn Một

Hòn Một là một hòn đảo nhỏ đặc biệt ở Phú Quốc thuộc địa phận xã Bãi Thơm. Đặc biệt là bởi vì bạn không cần phải đi tàu thuyền gì ra đảo mà chỉ cần đi bộ qua một cây cầu nhỏ là bạn đã đến được Hòn Một rồi. Để đến được hòn Một từ thị trấn Dương Đông các bạn có thể đi theo đường Dương Đông - Bãi Thơm hay từ Hàm Ninh đi ngược lên phía bắc đảo Phú Quốc đến bãi Thơm. 

Hướng dẫn cách đi đến Hòn Một bằng Google Maps.
Để biết thêm chi tiết về hòn Một và những điểm du lịch khác ở Phú Quốc đẹp mà chưa được nhiều người biết bạn hãy tham khảo thêm bài viết: Những điểm du lịch Phú Quốc đẹp và hay ho nhưng ít người biết
Chỉ cần đi qua cây cầu này là bạn đã đến được hòn Một rồi
 

10. Cách đi đến khu du lịch suối Đá Bàn

Đường đi đến khu du lịch suối Đá Bàn khá xa và khó đi hơn so với khu du lịch suối Tranh. Để đi đến được khu du lịch suối Đá Bàn từ thị trấn Dương Đông, bạn đi theo đường Nguyễn Trung Trực sau đó rẽ phải theo đường mòn thêm khoảng 6 km nữa (có bảng chỉ dẫn) - là đến cổng Khu du lịch Suối Đá Bàn Phú Quốc, bạn gửi xe tại đây đi qua cây cầu dây văng, rồi đi bộ khoảng 15 phút nữa là đến suối.

Hướng dẫn cách đi đến suối Đá Bàn bằng Google Maps.
Suối Đá Bàn với những tảng đá to phẳng đặc trưng
 

11. Cách đi đến bảo tàng Cội Nguồn

Bảo tàng Cội Nguồn nằm ngay trên trục đường Trần Hưng Đạo nên rất dễ tìm.

Hướng dẫn cách đi đến bảo tàng Cội Nguồn bằng Google Maps.
Bảo tàng Cội Nguồn - vừa là bảo tàng vừa là khách sạn
 

12. Cách đi đến khu du lịch suối Tranh

Từ thị trấn Dương Đông bạn đi theo thẳng theo đường DT47 là bạn có thể đến được khu du lịch suối Tranh rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách đi đến khu du lịch suối Tranh bằng Google Maps.
Suối Tranh thơ mộng
 

13. Cách đi đến khu vui chơi Vinpearl Land và Vinpearl Safari

Hướng dẫn cách đi đến Vinpearl Land bằng Google Maps.
Hướng dẫn cách đi đến Vinpearl Safari bằng Google Maps.
Tham khảo thêm về Khu vui chơi Vinpearl Land và Công viên bán hoang dã Safari:
Khám phá cuộc sống hoang dã tại Vinpearl Safari
 

14. Cách đi đến Hon Thom Nature Park

Hon Thom Nature Park nằm ở đảo hòn Thơm, để đến được khu vui chơi Hon Thom Nature Park bạn phải đi đến ga cáp treo An Thới và đi cáp treo từ ga An Thới ra đảo hòn Thơm. Giá vé để đi cáp treo ra đảo hòn Thơm là 500.000 VNĐ/ người (giá vé này bao gồm giá đi cáp treo và giá vào cổng chưa bao gồm giá chơi các trò chơi như mô tô nước, cano kéo dù đơn...)

Hướng dẫn cách đi đến ga cáp treo An Thới bằng Google Maps.
Đến Hòn Thơm bằng cáp treo dài nhất thế giới
 

Trên đây là giá vé tham quan và cách đi đến một số địa điểm du lịch ở Phú Quốc. Để có một chuyến đi tốt nhất thì bạn nên lên lịch trình chi tiết những điểm tham quan và dự trù chi phí cho chuyến đi của mình. Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho chuyến đi du lịch Phú Quốc sắp tới của bạn.

Tham khảo thêm:
Để chuyến du lịch Phú Quốc của bạn trở lên dễ dàng hơn bạn hãy tham khảo ngay tour du lịch trọn gói hoặc tour Free&Easy Phú Quốc của Cattour với giá tour và lịch trình tour siêu hấp dẫn. Bạn chỉ cần đặt tour mọi việc cứ để Cattour lo.

Chúc bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc thật vui vẻ, ý nghĩa và an toàn!!!

Đoàn Thư / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Địa điểm du lịch Chi phí

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục