Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Du lịch Phú Quốc 30/4 - Lịch trình Phú Quốc 3 ngày 2 đêm với toàn địa điểm thú vị

26/02/2019

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Phú Quốc cho dịp nghỉ lễ 30/4 thì hãy tham khảo ngay lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hợp lý với toàn những địa điểm đẹp và vô cùng thú vị ở hòn đảo được mệnh danh là Đảo Ngọc này, cùng tham khảo và lưu ngay lại thôi nào.

Lịch trình du lịch Phú Quốc 30/4 trong 3 ngày 2 đêm

Ngày 1

12h30: Có mặt ở Phú Quốc

Để đến Phú Quốc bạn có thể đi máy bay (từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng...) hoặc đi tàu cao tốc (từ Hà Tiên, Rạch Giá). Sau khi đến Phú Quốc, bạn di chuyển về khách sạn và bắt đầu cuộc khám phá Phú Quốc đầy thú vị.

14h00: Check – in phòng khách sạn, nghỉ ngơi (nếu mệt)

Với lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cho dịp lễ 30/4 lần này, Khamphaphuquoc.vn sẽ giới thiệu với các bạn Resort Eden Phú Quốc. Đây là một resort 4 sao ở trung tâm thị trấn Dương Đông nằm ngay trên bãi biển cát trắng và nước trong xanh, không gian ngập tràn cây cối xanh tốt.

Eden Resort
Eden resort ngập tràn trong màu xanh của biển, trời và cây cối
 

Khách sạn có đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của bạn, phòng ốc được trang bị đầy đủ đò dùng cần thiết, có nhà hàng, hồ bơi cạnh biển, spa và nhiều dịch vụ khác.

Với lối kiến trúc Pháp tinh tế, Eden Resort Phú Quốc sẽ mang đến một chuỗi trải nghiệm vẻ đẹp đến từ những chi tiết nhỏ nhất như chiếc đèn trần cổ kính nơi tiền sảnh như đang lạc vào một tòa lâu đài, cây cầu nhỏ bắc hờ hững qua dòng suối hiền hòa dẫn đến khu vườn rợp bóng hoa đến cả những góc khuất nơi hành lang còn in dài những vệt nắng đuổi bắt nhau lúc chiều tà.

Eden Resort
Khu vườn rợp bóng hoa
 

Sau một khoảng thời gian di chuyển thấm mệt, bạn có thể nghỉ ngơi một lúc trên chiếc giường êm ái, thoải mái ở Resort Eden trước khi chính thức bắt đầu khám phá Phú Quốc.

Eden Resort
Phòng nghỉ view biển đầy đủ tiện nghi
 

16h30: Tắm biển hoặc bơi tại hồ bơi của khách sạn

Sau khi nghỉ ngơi, thì trời cũng bắt đầu đỡ nắng gắt, bạn có thể ra bể bơi hoặc bãi tắm riêng của resort để bơi, ngâm mình vào dòng nước mát lạnh ở Phú Quốc.

Eden Resort
Tắm biển hay tắm bể bơi nhỉ???
 
Xem ngay: Combo Free&Easy Phú Quốc 02 đêm Resort Eden 4* bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn.

17h30: Ăn tối và ngắm hoàng hôn tại Xin Chào Seafood Restaurant

Xin Chào Seafood Restaurant là một nhà hàng ven biển nằm trên đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông. Đến với nhà hàng này ngoài việc được thưởng thức những món hải sản tươi ngon được chế biến dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp thì bạn còn được ngắm cảnh biển vô cùng đẹp và lãng mạn nhất là vào lúc bình minh. Có lẽ vì vậy mà có nhiều du khách chọn nơi đây là địa điểm ăn tối để có thể vừa thưởng thức món ngon vừa thưởng thức cảnh đẹp.

Xin Chào Seafood Restaurant
Hoàng hôn trên biển từ Xin Chào Seafood Restaurant
 
Xin Chào Seafood Restaurant
Thưởng thức những món ngon ở nhà hàng
 

20h00: Đi dạo Dinh Cậu, chợ đêm Phú Quốc

Sau khi ăn tối xong bạn có thể đi dạo để tiêu thực và khám phá Phú Quốc về đêm ở Dinh Cậu và chợ đêm Phú Quốc. Dinh Cậu là một điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Phú Quốc, là nơi thờ những đấng linh thiêng cai quản vùng sông nước và luôn bảo vệ ngư dân vùng biển đảo.

Chợ đêm Phú Quốc là khu chợ đêm đông vui tấp nập nhất ở Phú Quốc, chợ bày bán rất nhiều mặt hàng từ đồ ăn, nước uống, đặc sản Phú Quốc (tiêu, nước mắm...) đến các món  quà lưu niệm (như trang sức, quần áo, móc khóa...). Đây là khu chợ bạn nên đi khi đến Phú Quốc để có thể cảm nhận một phần văn hóa đảo Ngọc.

Chợ đêm Phú Quốc
Khám phá chợ đêm tấp nập
 

Ngày 2

8h00: ăn buffet sáng ở khách sạn

Ở Resort Eden có phục vụ beffet sáng vì vậy bạn hãy thưởng thức một bữa sáng thật đầy đủ chất dinh dưỡng để nạp đầy năng lượng cho hành trình khám phá trong ngày thứ 2 nhé.

Eden Resort
Buffet sáng ở Eden resort
 

9h00: Lên tàu, ra khơi tham quan 3 hòn đảo nhỏ ở Phú Quốc (hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì và hòn Mây Rút)

Điểm đến tiếp theo trong chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm lễ 30/4 sẽ là 3 hòn đảo nhỏ vô cùng xinh đẹp ở Phú Quốc là hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì và hòn Mây Rút. Đây là ba hòn đảo còn rất hoang sơ ở Phú Quốc cũng là địa điểm rất thích hợp để câu cá hay lặn ngắm san hô.

Tham quan các đảo nhỏ ở Phú Quốc
Lên tàu ra khơi khám phá đảo nhỏ đẹp vô cùng
 

Để đến các hòn đảo này bạn có thể mua các tour tham quan đảo nhỏ hoặc thuê cano riêng để đi (nếu không biết bạn có thể hỏi lễ tân ở resort nhờ họ giúp đỡ).

12h00: Ăn cơm trưa theo chương trình tham quan 3 đảo

Nếu đi theo tour sẽ có cả bữa ăn trưa theo chương trình luôn, còn nếu muốn đi tự túc thì các bạn có thể chuẩn bị sẵn đồ ăn để mang đi (nếu các bạn đi đông người thì việc tự tổ chức một bữa tiệc nướng nho nhỏ bên bãi biển sẽ khá là thú vị đấy).

16h00: Về lại đất liền

17h30: Ngắm hoàng hôn và thưởng thức những loại đồ uống mát lạnh ở Sunset Sanato Beach Club

Sunset Sanato Beach Club là một khu tổ hợp nằm trong dự án Sunset Sanato tại Bãi Trường. Bãi biển ở Sunset Sanato được tô điểm với nhiều công trình kiến trúc cực độc đáo nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ và xinh đẹp.

Sunset Sanato
Hoàng hôn ở Sunset Sanato Beach Club
 

Quầy bar nhỏ xinh và đơn giản ngay bờ biển này sẽ là nơi vô cùng thích hợp để ngồi nhâm nhi một ly đồ uống mát lạnh và tâm tình với nhau sau một ngày vui chơi thả ga.

Bãi biển này cũng là một trong những địa điểm có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc. Ở đây bạn cũng sẽ thu được ngàn tấm ảnh đẹp với cổng mặt trời thành thánh, những chú cá, chú voi đi bộ trên mặt biển...

19h00: Ăn tối tại Quán Việt thưởng thức gỏi cá trích (quán ăn được nhiều du khách đánh giá tốt)

Đến Phú Quốc bạn nhất định phải thưởng thức món gỏi cá trích – một trong những món ăn đặc sản ở Phú Quốc. Một quán ăn được nhiều du khách lựa chọn để thưởng thức món gỏi cá trích đó là Quán Việt nằm trên đường NguyễnTrung Trực, thị trấn Dương Đông.

Gỏi cá trích
Gỏi cá trích tươi ngon
 

Ngày 3

5h30: Ngắm bình minh trên biển

Đi biển mà không ngắm bình minh trên biển thì quả thật là một thiếu sót vô cùng lớn phải không nào? Vì vậy, trong ngày cuối cùng ở Phú Quốc này bạn hãy dậy sớm một chút để ngắm mọc trời mọc trên biển nhé. Sẽ rất tuyệt vời đấy.

7h00: Ăn sáng tại khách sạn hoặc ra ngoài thưởng thức bún quậy, bún kèn

Với ngày cuối cùng trong chuyến du lịch Phú Quốc 30/4 này bạn hãy thử món bún quậy Kiến Xây hoặc bún kèn (những món bún có “một không hai” ở Phú Quốc) cho bữa sáng nhé! (nếu không thích bạn cũng có thể ăn sáng ở khách sạn)

Bún kèn
Bún kèn - món ăn có 1 0 2 ở Phú Quốc
 

8h00: Tham quan nhà tù Phú Quốc, chùa Hộ Quốc, làng chài Hàm Ninh

Các điểm tham quan cuối cùng trong chuyến du lịch Phú Quốc 30/4 đó là nhà tù Phú Quốc, chùa Hộ Quốc và làng chài Hàm Ninh.

Nhà tù Phú Quốc là nơi giam giữ tù binh Cộng sản trong thời kỳ chiến tranh. Hiện nay, đây là một di tích lịch sử - nơi lưu giữ những vật chứng chiến tranh, nơi tưởng nhớ những người anh hùng đã hi sinh vì độc lập dân tộc. (không nên đến đây nếu có trẻ em vì có nhiều hình ảnh bạo lực).

Chùa Hộ Quốc là ngôi chùa to và đẹp nhất ở Phú Quốc. Làng chài Hàm Ninh là làng chài cổ nhất ở Phú Quốc, đây cũng là nơi có món ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng thơm, ngon, ngọt, chắc.

Chùa Hộ Quốc
Chùa Hộ Quốc ở Phú Quốc
 

11h30: Có mặt ở khách sạn để check – out, chuẩn bị ra về, kết thúc chuyến du lịch Phú Quốc 30/4.

Trên đây là lịch trình du lịch Phú Quốc 30/4 trong 3 ngày 2 đêm, rất mong bài viết này có ích với các bạn. Chúc bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc 30/4 vui vẻ, an toàn!!!

Tham khảo thêm các Combo Free&Easy Phú Quốctour du lịch Phú Quốc của Cattour.
Thông tin hữu ích:

Đoàn Thư / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: 3 ngày 2 đêm 30Thg4

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục