Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì: Những trang phục mặc đi biển là auto đẹp

25/12/2018

Bạn đang chuẩn bị đi du lịch Phú Quốc nhưng chưa biết đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì vừa đẹp lại vừa gọn nhẹ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Khamphaphuquoc.vn nhé!

I. Thời tiết ở Phú Quốc

Để biết nên chuẩn bị trang phục gì khi đi du lịch Phú Quốc thì hãy cùng tìm hiểu qua vấn đề thời tiết ở Phú Quốc nhé. Phú Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa, ôn hòa và mát mẻ quanh năm được chia làm hai màu rõ rệt là mùa mưa và mùa khô.  Vì không có mùa đông lạnh nên bạn có thể đến Phú Quốc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm (trừ lúc mưa to, bão lớn). Cũng chính vì vậy mà bạn có thể lựa chọn bất kỳ trang phục mùa hè nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất cho mình khi đi du lịch Phú Quốc.

II. Đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì

Để trả lời cho cây hỏi: “đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì”, Khamphaphuquoc.vn sẽ gợi ý cho bạn một số kiểu quần áo thích hợp vừa đẹp vừa gọn nhẹ cho cả nam và nữ khi đi du lịch Phú Quốc.

1. Trang phục cho nữ

Bikinis và Swimsuit

Khi đi du lịch biển nói chung và Phú Quốc nói riêng thì một bộ bikinis hay swimsuit luôn là một bộ đồ không thể thiếu của tất cả chị em có mong muốn khoe đường cong quyến rũ của mình, đây cũng là những bộ đồ giúp chị em thoải mái nhất khi đi tắm biển.

Bikinis giúp các bạn nữ khoe trọn đường cong quyến rũ
 

Váy maxi, váy xòe

Những chiếc váy maxi hay váy xòe dễ thương luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn nữ mooic khi đi du lịch. Bạn trông thật dễ thương và nữ tính khi mặc một chiếc váy maxi với họa tiết, màu sắc rực rỡ trên bãi biển.

Váy maxi nhẹ nhàng, nữ tính
 
Váy xòe đáng yêu
 

Quần short, áo phông, áo sơ mi, croptop

Quần short kết hợp với áo phông, croptop hay áo sơ mi... đều là những sự kết hợp vừa thông dụng, đơn giản lại năng động, cá tính. Mặc bộ đồ này bạn có thể tự do, thoải mái khi chạy nhảy, nô đùa hay chơi các trò chơi hấp dẫn ở những khu vui chơi.

Áo sơ mi cách điệu kết hợp với quần short
 
Cách kết hợp này sẽ vô cùng cá tính đấy
 

Áo khoác mỏng

Một chiếc áo khoác mỏng vừa giúp bạn chống nắng vào buổi trưa, vừa giữ ấm vào sáng sớm hay tối muộn khi đi dạo trên biển, vừa là điểm nhấn cho trang phục của bạn. Còn gì tuyệt hơn nữa phải không nào?!

Áo khoác mỏng nhiều công dụng
 

2. Trang phục cho nam

Áo phông, áo ba lỗ, áo sơ mi kết hợp với quần short, quần jean

Đồ cho nam thì có vè đơn giản hơn rất nhiều so với đồ cho nũ phải không nào? Bạn chỉ cần chuẩn bị áo phông, áo ba lỗ hay áo sơ mi (có thể có thêm họa tiết cho nổi bật hơn khi đi biển) kết hợp cùng với quần short hay quần jean là bạn đã có những bộ trang phục “chất và ngầu” rồi.

Sơ mi họa tiết cùng quần short
 
Quần short rất tiện lợi khi đi tắm biển
 

Gợi cảm, sexy, quyến rũ là những gì mà áo ba lỗ mang lại cho các chàng trai. Nếu mix cùng với quần short sẽ tạo nên một combo đồ đi chơi, đi biển rất hoàn hảo đấy.

Áo ba lỗ gợi cảm, quyến rũ
 

3. Phụ kiện

Mũ rộng vành, mũ lưỡi trai

Một chiếc mũ rộng vành, hay một chiếc mũ lưỡi trai vừa giúp bạn che nắng, vừa thật phong cách và cá tính sẽ giúp bạn tránh khỏi nắng nóng, mệt mỏi và nổi bật hơn đấy.

Mũ rộng vành và kính râm là phụ kiện không thể thiếu của các cô gái khi đi biển
 

Kính râm

Cũng giống như mũ rộng vành, một chiếc kính râm sẽ giúp bạn tránh được ánh nắng gây tổn hại cho mắt, lại còn là phụ kiện giúp bạn sành điệu hơn nữa.

Các bạn nam thì đừng quên mũ lưỡi trai và kính râm nhé
 

Dép sandal, dép tông, giày thể thao

Những đôi dép sandal  nhẹ nhàng hay dép tông đều là những lựa chọn số 1 để đi biển. Bạn cũng nên chuẩn bị một đôi giày thể thao để đeo khi đi bộ, leo núi hay chơi ở các khu vui chơi như Vinpearl Land.

Ngoài sandal hay dép tông thì một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn thoải mái vui chơi
 

Trên đây là một số trang phục vừa đẹp vừa tiện dụng khi đi du lịch Phú Quốc. Nếu chưa biết đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì thì bạn hãy thử lựa chọn đồ như trong bài viết xem sao nhé. Mỗi người đều có những phong cách riêng, hãy chọn những bộ đồ mà bạn yêu thích để đi du lịch Phú Quốc.

Tham khảo ngay Tour du lịch Phú Quốc của Cattour với lịch trình siêu hấp dẫn giá chỉ từ 2.950k
Thông tin hữu ích:

Chúc bạn có chuyến du lịch Phú Quốc vui vẻ!!!

Đoàn Thư / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Trang phục

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục