Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Tạo ra bức ảnh triệu like ở 10 điểm check-in Phú Quốc đẹp không góc chết

12/12/2018

Khi đi du lịch bạn chắc chắn không thể bỏ qua việc lưu giữ lại những khoảng khắc tươi đẹp, đáng nhớ trong kì nghỉ của mình. Nhưng để chọn được điểm check-in vừa ý thì cũng không phải việc đơn giản. Cùng tìm hiểu 10 điểm check-in Phú Quốc siêu đẹp dưới đây nhé.  

1. Sunset Sanato beach club - bãi Trường

Địa điểm này chỉ mới xuất hiện ở Phú Quốc vào cuối năm 2017.  Đây thực chất là một phần trong dự án Sunset Sanato tại bãi Trường. Không chỉ tọa lạc ở một vị trí đẹp trên bãi Trường mà còn có kiến trúc độc đáo và mới lạ, vì vậy nên nơi đây có rất nhiều góc sống ảo thần thánh đấy.

Cùng người thương lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp
 
Thêm một chút hiêu ứng là bạn đã có được bức ảnh đẹp thế này rồi
 

2. Suối Tranh 

Suối Tranh không cuồn cuộn, ồn ào như Suối Đá Bàn mà hiền hòa chảy như một bức tranh thủy mặc thơ mộng giữa rừng sẽ là điểm check-in Phú Quốc tuyệt vời đấy. Ngoài ra gần Suối Tranh có nhiều hang động huyền hoặc, kỳ bí. Hang dơi nằm trên núi cao chừng 200 m, sâu đến 50 m, có nhiều thạch nhũ đẹp, lạ mắt.

Đẹp như một bức tranh thủy mặc
 

3. Làng chài Rạch Vẹm

Ấp Rạch Vẹm cách thị trấn Dương Đông khoảng 20 km. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc xe ô tô. Nơi đây cực bình yên và gần gũi với những hộ chài mến khách và đặc biệt là cây cầu sống ảo siêu đẹp luôn được lòng các bạn trẻ.

Góc sống ảo được yêu thích ở làng chài Rạch Vẹm
 

Đứng trên cây cầu, bạn có thể ngắm nhìn những chú sao biển qua làn nước trong veo, và chắc chắn bạn sẽ chẳng ngăn nổi cái thèm muốn được đắm mình trong làn nước xanh ngát này.

4. Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía Ðông đảo, sau lưng là núi rừng, trước mặt là biển cả mênh mông. Đây cũng là làng chài cổ nhất trên đảo Phú Quốc.

Làng chài Hàm Ninh
 

5. Dinh Cậu

Dinh Cậu nằm trên vị trí đắc địa nhất Phú Quốc trên một ghềnh đá độc đáo vươn ra biển. Xung quanh là những khối đá với đủ hình thù kì lạ được team sống ảo vô cùng yêu thích.

Những khối đá kì lạ
 

Bên cạnh Dinh Cậu còn có 1 ngọn hải đăng nhỏ giúp các tàu thuyền tìm được hướng vào bờ và cũng tạo nên khung cảnh cức đẹp nữa. Và chắc chắn một điều nữa là sẽ thật đáng tiếc vô cùng nếu đến Phú Quốc mà bỏ qua trải nghiệm ngắm hoàng hôn ở Dinh Cậu, đẹp quên lối về luôn ạ!

Đây nữa này
 

6. Chùa Hộ Quốc

Chùa Hộ Quốc cách thị trấn Dương Đông khoảng 20km. Từ ngoài cổng bước vào trong chùa nhìn 2 bên đường vào là 18 vị la hán được khắc bằng đá, 2 hàng cầu thang với chính giữa là thảm đá trạm trổ vô cùng bắt mắt.

Chùa Hộ Quốc
 

7. Vườn Tiêu Phú Quốc 

Các bạn có thể đên khu du lịch sinh thái Vườn Tiêu tại Phú Quốc để có những bức ảnh có 1 không 2 nhé! Những hàng tiêu được trồng xanh mượt chảy dài như bất tận, nhìn những trùm tiêu chín xanh xanh đỏ đỏ cực hot cho việc deep đó ạ.

Check-in ở vườn tiêu
 

8. Hồ Dương Đông

Hồ Dương Đông nằm ngay phía Đông Bắc của thị trấn Dương Đông nên chúng mình dễ dàng di chuyển đến đây tham quan và chụp choẹt nhé! Nói về việc sống ảo ở Phú Quốc thì không thể không nhắc tới Hồ Dương Đông. Đây là hồ nước ngọt lớn nhất Phú Quốc, với khung cảnh bao quanh bởi rừng. Màu xanh của rừng cộng thêm màu xanh của nước cộng thêm vài tư thế sống ảo nữa thì ảnh ngàn like là chuyện bình thường!

Hồ Dương Đông mênh mông nước
 

9. Mũi Gành Dầu

Mũi đất nhô ra biển ở Tây Bắc đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất. Mang không khí trong lành xen cùng vị mặn mòi của biển khơi, bờ cát trải dài trắng mịn màng như làn da của cô thiếu nữ. Chẳng mấy ngạc nhiên khi mũi Gánh Dầu thu hút được nhiều du khách đến như vậy.

Mũi Gành Dầu trong lành
 

10. Bãi Sao

Bãi Sao là bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc cũng như là bài tắm hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với nước biển xanh màu ngọc bích, cát biển trắng mịn lấp lánh dưới ánh mặt trời, nơi đây đã làm say lòng biết bao khách du lịch đến nghĩ dưỡng và tắm biển. Nếu không tranh thủ “sống ảo” ở Bãi Sao thì còn chỗ nào thích hợp hơn nữa?

Góc sống ảo thần thánh ở bãi Sao
 

Đến du lịch Phú Quốc các bạn đừng bỏ qua những địa điểm check-in Phú Quốc siêu đẹp này nhé. Chắc chắc sẽ tạo ra được những bức ảnh triệu lile đấy.

Tham khảo ngay các tour du lịch Phú Quốc của Cattour với giá chỉ từ 2950K 

Chúc bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc vui vẻ và mang được thật nhiều ảnh đẹp về khoe với bạn bè!!!

Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Điểm check-in

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục