Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Những lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc dịp Tết để có một chuyến đi đầu năm may mắn tốt đẹp

24/01/2019

Năm cũ sắp qua đi, năm mới sắp đến, tất cả chúng ta đều tất bật với những dự định trong dịp đầu năm mới, nếu bạn đang có dự định đi Phú Quốc vào dịp tết Nguyên Đán này thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những lưu ý cần phải nhớ khi đi du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán và có một chuyến đi vui vẻ, tốt đẹp cho cả năm may mắn.

Những lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán

Trong những năm gần đây, mọi người thường hay chọn cho mình một địa điểm để đi du lịch vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Tuy nhiên không phải chuyến đi nào cũng được như mong muốn nhất là trong những ngày Tết tấp nập, nhộn nhịp. Để có một chuyến du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán hoàn hảo bạn hãy ghi nhớ một số lưu ý dưới đây nhé:

Thứ nhất: Phú Quốc là một địa điểm du lịch rất thu hút khách du lịch đặc biệt là vào trong những dịp lễ Tết. Vì vậy nếu có ý định đi du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới bạn cần đặt trước vé máy bay khoảng từ 1 – 3 tháng để tránh trường hợp lên lịch hết rồi nhưng lại không mua được vé máy bay, giá vé cao làm tăng chi phí.

Lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc dịp Tết
Đặt trước vé máy bay cả chiều đi và chiều về
 

Thứ 2: Khách sạn, nhà nghỉ sẽ dễ hết phòng, bởi đây là dịp đỉnh điểm du lịch của Phú Quốc, nên mọi người hãy chuẩn bị cho mình 1 khách sạn trước khi đến Phú Quốc. Đặt trước các khách sạn qua các website đặt phòng khách sạn hoặc gọi điện trực tiếp đến khách sạn để đặt phòng.

Lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc dịp Tết
Đặt trước cả phòng khách sạn nữa
 

Thứ 3: Vào dịp Tết Nguyên Đán giá dịch vụ ở bất kỳ khu du lịch nào trong đó có Phú Quốc đều sẽ tăng từ 20 - 50% so với ngày thường, bạn nên hỏi kỹ giá cả trước khi mua bất cứ thứ gì.

Lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc dịp Tết
Giá cả mọi dịch vụ sẽ tăng 20 - 50%
 

Thứ 4: Sẽ có trường hợp đưa ra thông tin mập mờ để nhận khách, nhưng chất lượng dịch vụ thì không như mong muốn, lưu ý phải hỏi kĩ tránh phiền phức, bực mình, phát sinh chi phí không mong muốn.

Thứ 5: Nếu bạn muốn đặt cano đi tham quan đảo nhỏ thì cần hỏi thật kỹ các vấn đề như đi bao nhiêu đảo, thời gian ở mỗi đảo tối đa là bao lâu, cano mình đi có “tăng ca” hay không... Năm nào cũng có các du khách gặp phải gặp phải các trường hợp không mong muốn như là cano chỉ đi 1 – 2 đảo, mỗi đảo đi rất ít thời gian như đi chạy nạn chứ không phải đi tham quan. Vì thường Tết sẽ có rất nhiều du khách nên khó kiếm cano. Vì vậy, 1 cano 1 ngày chạy 3 - 4 tour là điều bình thường. Để đi được nhiều tour như vậy thì dịp tết một số chỗ chỉ đi 1 đảo hoặc 2 đảo với thời gian rất ngắn thôi.

Lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc dịp Tết
Hỏi thật kỹ các thông tin trước khi thuê tàu, thuyền, cano
 

Thứ 6: Khi thuê xe để đi tham quan trên đảo cũng phải hỏi rõ là xe đó ngoài tour của mình đang đi thì có chạy “tăng ca” tour nào khác hay không? Tránh trường hợp họ bỏ mình ở điểm tham quan về đón khách khác rồi quay lại đón mình, cứ lặp đi lặp lại. Và cũng phải hỏi thật kỹ xem là đi theo lịch trình của mình hay là mình phải đi theo lịch trình của xe...

Lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc dịp Tết
Thuê xe ở những chỗ uy tín
 

Ở trên là chia sẽ về những lưu ý nhỏ giúp mọi người chú ý khi du lịch Phú Quốc trong thời điểm tết Nguyên Đán, để tránh gặp phải những vấn đề không mong muốn trong suốt kì nghỉ. Đầu năm tốt đẹp thì sẽ thành công cả 1 năm.

Rất mong rằng bài viết này sẽ hữu ích cho chuyến đi sắp tới của bạn.

Đặt ngay tour du lịch Phú Quốc của Cattour để có được chuyến đi an toàn, vui vẻ đầu năm mới. Bạn chỉ việc đặt tour, mọi việc cứ để Cattour lo.
Tham khảo thêm:

Chúc bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc dịp Tết Nguyên Đán vui vẻ, tốt đẹp, năm mới thành công, may mắn, bình an!!!

Đoàn Thư / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Tết Nguyên Đán

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục