Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Hành trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hấp dẫn cho 2 người

13/12/2018

4 ngày 3 đêm là một khoảng thời được rất nhiều lựa chọn khi đi du lịch Phú Quốc. Vậy làm gì, đi chơi, đi tham quan ở đâu trong chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm được nhỉ?

Khamphaphuquoc.vn đã sưu tầm được một hành trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm khá thú vị của một đôi vợ chồng trẻ, xin được chia sẻ với các bạn trong bài viết dưới đây nhé!

Hành trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

1. Ngày đầu tiên: Check in Novotel Resort

14h: có mặt tại sân bay Phú Quốc. Bọn mình lên xe của resort đón trở về Novotel resort. Nhận phòng tầng 5 có view nhìn ra bể bơi và biển luôn.

Novotel resort
 

Sau khi nghỉ ngơi 1 lúc cho đỡ mệt, buổi chiều bọn mình tắm tại bể bơi của resort, thưởng thức cocktail, tắm biển tại bãi biển riêng của resort (Bãi biển này đẹp có nhiều cây dừa, xích đu, ghế đu...)

Cocktail mát lạnh
 

Tối bọn mình bắt taxi đi ăn tại Thế giới hải sản ngay gần cầu bà Kèo rồi lên cafe Chuồn Chuồn (hải sản tươi và chế biến ngon, nhân viên cũng nhiệt tình, còn coffee Chuồn Chuồn thì có view ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Dương Đông về đêm).

2. Ngày thứ 2: Tham quan đông nam đảo – Sunset Sanato - chợ đêm - Dinh Cậu

9h sáng, bọn mình đặt xe riêng tham quan đông và nam đảo, thuê riêng xe 7 chỗ có 800k đỡ nắng, mưa gió mà lại còn thoải mái, xe chở qua làng chài Hàm Ninh ăn trưa, bọn mình ăn tại nhà bè 79, phục vụ và đồ ăn tươi ngon, giá cả cũng khá ok. 

Ngon chưa này
 

Chiều anh lái xe có tư vấn 1 số điểm như: vườn tiêu, vườn sim, cơ sở ngọc trai, nhà tù Phú Quốc, chùa Hộ Quốc, nhà thùng nước mắm, nhưng vì không muốn tham quan các điểm này nên bọn mình chỉ ghé vườn tiêu với vườn sim chút để mua quà rồi qua bãi biển Sunset Sanato Beach ngắm hoàng hôn, phải nói là tuyệt đẹp luôn. Sau đó thì bọn mình về khách sạn.

Mặt trời xuống biển như hòn lửa
 

Tối bọn mình đi taxi mất 120k từ Novotel resort để tới chợ đêm, bọn mình ăn tại quán cóc ngay dưới quán coffee Phố Biển. Quán có đủ 3 tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" luôn. Bọn mình gọi hàu, nhum, còi biên mai, tôm, càng cua, đậu bắp, cá sòng nướng, sò điệp mà lúc thanh toán có hơn 600k cả nước và hoa quả.

Ăn tối xong bọn mình đi bộ đến Dinh Cậu ngay đó rồi lượn ra chợ đêm, căn bản chợ đêm cũng không có gì đặc sắc ngoài mấy đồ ăn vặt như kem cuộn, kẹo chỉ...

3. Ngày thứ 3: Tour cano lặn ngắm san hô - câu cá tại 4 đảo (Đáng để đi nhất)

Tham khảo các đảo nhỏ ở Phú Quốc có thuyền gỗ và cano. Hai vợ chồng mình chọn cano đi cho nhanh. Cano thì có cano ghép giá 600k/ 1 người hoặc cano riêng giá bọn mình đặt (có khuyến mại) là 3 triệu đồng.

Cá này làm món gì ngon nhỉ
 

Vì mình có bầu nên bọn mình đặt cano riêng để có thể được thoải mái về giờ giấc, 9h sáng xe riêng đón bọn mình bắt đầu đi xuống phía cảng An Thới lên cano và tới điểm đầu tiên là An Thới. Bọn mình câu cá tại Hòn Thơm, có 2 đứa thôi mà câu được cả xô đủ các loại cá.

Sau khi câu cá, cano ghé hòn Mây Rút Ngoài, bãi biển và xích đu ở đây bay rất cao, khoái lắm luôn mà mình không được chơi.

Sau đó, cano đi ra Hòn Dăm Ngang, ở đây nước trong vắt nhìn rõ đáy, san hô dày đặc úp mặt xuống là thấy, chồng mình còn đi bắt được cả mấy con ốc về luộc cho bữa trưa nữa (nhưng đá hơi sắc dễ gây trầy xước). 

Ốc nữa này
 

Cuối cùng là Hòn Móng Tay. Ấn tượng đầu tiên ở đây là nước trong xanh màu ngọc bích. Đồ ăn nấu rất ngon, 2 vợ chồng mình gọi một con cá mú 1 ký 800k người ta chế biến kho tộ rồi làm lẩu luôn cho, cá với ốc bắt được họ cũng chế biến miễn phí. Tắm biển check-in xong qua tắm nước ngọt (trên đảo có tắm nước ngọt 20k/ 1 người).

Cá lúc nãy mình bắt được đấy
 

16h00 lên cano về cảng kết thúc 1 ngày khám phá đảo. Tối bọn mình ăn tối tại Novotel luôn, chi phí cũng bình thường, gọi 2 con tôm to, đĩa mỳ xào hải sản, canh và mực hơn 700k.

4. Ngày cuối cùng

Vì 12h00 bọn mình ra sân bay rồi nên sáng chỉ ngủ và xuống resort ăn sáng, tranh thủ tắm biển chút rồi check out phòng và ra sân bay thôi.

Vì có bầu nên là chuyến đi này của bọn mình khá tốn kém. Giá phòng tại Novotel Resort là 2tr100/ 1 đêm, ăn uống cả chuyến đi mỗi bữa tầm 400 - 800k, cano riêng giá khuyến mại 3 triệu, xe riêng tham quan đông nam đảo giá 800k, vé máy bay 2tr/ vé khứ hồi, tiền taxi, ăn uống linh tinh nữa. Cả chuyến đi của mình hết tầm 16 – 17 triệu cho cả 2 vợ chồng.

Trên đây là hành trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm của một đôi vợ chồng trẻ. Rất cảm ơn hai bạn đã review lại chuyến du lịch của mình cho mọi người biết và tham khảo.

Đặt ngay tour du lịch Phú Quốc của Cattour để có chuyến du lịch như ý, bạn chỉ cần đặt tour mọi chuyện cứ để Cattour lo.
Tham khảo thêm: 

Chúc bạn có chuyến du lịch Phú Quốc đáng nhớ và vui vẻ như hai bạn trong bài viết nhé!!!

Đoàn Thư / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: 4 ngày 3 đêm

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục