Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Lịch trình chi tiết cho chuyến du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm

20/11/2018

2 ngày 1 đêm là thời gian không quá dài để đi du lịch Phú Quốc, nhưng nếu bạn biết sắp xếp lịch trình một cách hợp lý thì chuyến đi du lịch 2 ngày 1 đêm của bạn sẽ rất thú vị đấy.

Khamphaphuquoc.vn xin được gợi ý một vài lịch trình chi tiết cho chuyến du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm để bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình nhé!

Ở Phú Quốc có rất nhiều địa điểm để tham quan, vui chơi; rất khó để bạn tham quan hết tất cả các địa điểm đó trong một vài ngày được. Vì vậy hãy chọn một số địa điểm mà bạn thích nhất và lên lịch trình cho chuyến du lịch lần này, còn những địa điểm khác thì để dành cho lần tiếp theo.

Thời gian 2 ngày 1 đêm là khá ngắn cho việc tham quan, vui chơi ở Phú Quốc vì vậy bạn nên đễn Phú Quốc vào buổi sáng sớm và về vào lúc tối muộn (7 – 9 giờ tối) để có đủ thời gian vui chơi và không bị cập rập.

1. Lịch trình tham quan cho chuyến du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm (Gợi ý 1)

Ngày 1: Suối Tranh – làng chài Hàm Ninh – nhà tù Phú Quốc – bãi Sao

Buổi sáng, sau khi nhận phòng tại khách sạn thì sẽ bắt đầu hành trình 2 ngày 1 đêm khám phá Phú Quốc thôi nào.

Địa điểm đầu tiên cho chuyến hành trình là suối Tranh. Đến với suối Tranh bạn sẽ được trekking xuyên rừng để đến với đầu nguồn và tắm ở dòng suối trong lành, mát lạnh.

Suối Tranh mát lạnh
 

Buổi trưa, sau 1 buổi sáng trèo đèo, lội suối khá vất vả bạn hãy đến với làng chài Hàm Ninh yên bình để tham quan, tìm hiểu cuộc sống người dân làng chài, ăn trưa và nghỉ ngơi lấy sức để tiếp tục hành trình khám phá Phú Quốc vào buổi chiều. À, bạn nhất định phải ăn thử món ghẹ Hàm Ninh – một đặc sản nổi tiếng ở Phú Quốc.

Làng chài Hàm Ninh
 
Ngon chưa này
 

Sau khi dưỡng sức, thì tiếp tục với cuộc hành trình thôi. Buổi chiều, bạn hãy ghé thăm Nhà tù Phú Quốc (nhà lao Cây Dừa) nơi mà thực dân Pháp, đế quốc Mỹ đã giam giữ những chiến sĩ Việt Nam và thắp hương để tưởng niệm những chiến sĩ đã hi sinh cho độc lập dân tộc.

Nhà tù Phú Quốc
 

Sau đó, tiếp tục đến với bãi Sao – một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc để được vui chơi và tắm biển thỏa thích.

Vui chơi thỏa thích ở bãi Sao
 

Buổi tối, Trở về khách sạn ăn tối và tự do tham quan các khu vực xung quanh khách sạn, nếu khách sạn bạn ở thị trấn Dương Đông thì bạn có thể đi dạo đến Dinh Cậu để tham quan và timg hiểu ẩm thực Phú Quốc ở chợ đêm Phú Quốc. Nhưng hãy nhớ là nên nghỉ sớm để có đủ sức khỏe cho việc tham quan ngày mai nhé.

Ngày 2: Khám phá đảo nhỏ, câu cá, lặn ngắm san hô

Nếu muốn đi tham quan các đảo nhỏ bạn có thể đặt các tour có sẵn hoặc thuê cano để tự đi tham quan (các bạn có thể hỏi lễ tân khách sạn các tour này nhé). Các hòn đảo đẹp để tham quan như: hòn Gầm Ghì, hòn Dăm, hòn Mây Rút, hòn Móng Tay,…

Nước trong veo nhìn thấy cả đáy
 

Buổi sáng, nếu bạn muốn mua hải sản tươi về làm quà thì bạn có thể dậy sớm đến chợ Dương Đông để mua nhé.

Sau khi ăn sáng xong, bạn nên xe theo giờ hẹn với bên mà bạn đã đặt tour đi các đảo nhỏ.

Đừng quên lặn ngắm san hô nhé
 

Buổi trưa, các bạn ăn trưa luôn trên tàu trong lúc tàu trở về bến nhé.

Nếu bạn bay chuyến bay sớm hay về bằng chuyến tàu sớm thì bạn về khách sạn lấy đồ và ra sân bay (bến tàu) để về nhé. Kêt thúc chuyến hành trình.

Còn nếu bạn bay chuyến bay muộn sau 7h tối thì bạn có thể đi tham quan thêm một số địa điểm khác trên đường từ bến cảng về như: vườn tiêu, chùa Hộ Quốc, khu nuôi cấy ngọc trai hay cơ sở sản xuất rượu sim…(nếu thích). Sau đó về khách sạn lấy đồ đạc, ăn tối và ra sân bay để bay về.

2. Lịch trình tham quan cho chuyến du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm (Gợi ý 2)

Ngày 1: Vui chơi thỏa thích tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari

Cũng giống với lịch trình trên, buổi sáng, sau khi nhận phòng khách sạn bạn bắt đầu hành trình du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm.

Địa điểm đầu tiên trong lịch trình này là Vinpearl Safari – công viên bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam. Đến đây bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những con vật như sư tử, hổ, voi, hồng hạc, tê giác, ngựa vằn… một cách sống động và chân thực nhất, tự tay cho hươu, cho voi ăn…

Tham quan Vinpearl Safari
 

Sau đó, bạn lên xe sang Vinpearl Land, ăn trưa tại các nhà hàng trong đây và sau đó bắt đầu "cuộc chiến" trinh phục vô số các trò chơi từ trong nhà ra ngoài trời, từ trên cạn đến dưới nước ở đây.

Vui chơi thả ga ở Vinpearl Land
 

Buổi chiều tối, bạn có thể ăn tối ở trong Vinpearl Land và sau đó tiếp tục chơi tiếp hoặc ra ngoài đi ngắm hoàng hôn ở bãi Trường, ăn tối sau đó khám phá buổi tối ở Phú Quốc.

Ngắm hoàng hôn ở bãi Trường
 

Ngày 2: Rạch Vẹm – Hòn Một - Làng chài Hàm Ninh

Buổi sáng, sau khi ăn sáng xong bạn lên đường thẳng tiến đến Rạch Vẹm, bãi biển ở đây tuy không đẹp như bãi Sao, bãi Khem nhưng lại rất hoang sơ và có nhiều Sao biển. Giá hải sản ở đây cũng rẻ hơn khá nhiều so với ở thị trấn Dương Đông, vì vậy bạn hãy ăn trưa no nê hải sản ở Rạch Vẹm nhé.

Làng chài Rạch Vẹm
 

Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi xong, các bạn tiếp tục lên đường đến với hòn Một. Hòn Một là một hòn đảo nhỏ vô cùng đặc biệt ở Phú Quốc. Nó đặc biệt bởi vì bạn hoàn toàn không phải đi thuyền mà có thể đi bộ sang với hòn đảo này.

Bạn có thể đi bộ ra hòn Một bằng cây cầu này
 

Sau khi khám phá xong Hòn Một, các bạn tiếp tục đến tham quan làng chài Hàm Ninh.

Sau đó lên đường về khách sạn, thu dọn đồ đạc và lên đường về nhà, kết thúc chuyến du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm.

3. Lịch trình tham quan cho chuyến du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm (Gợi ý 3)

Ngày 1: Vui chơi ở Hòn Thơm Nature Park

Sau khi nhận phòng khách sạn, các bạn đến ga An Thới, đi cáp treo xuyên biển dài nhất thế giới đến với hòn Thơm. Tại đây bạn có thể tham gia vào các trò chơi trên biển như nhà phao, dù lượn, mô tô nước… hay lặn ngắm san hô, khám phá đại dương…thưởng thức các chương trình biểu diễn đặc sắc như múa cùng vũ công châu Âu, xiếc thú, đờn ca tài tử…

Ngắm toàn cảnh Phú Quốc từ cáp treo Hòn Thơm
 

Bạn có thể ăn trưa tại các nhà hàng trên đảo như: Ba Mien Buffet restaurant, Coco restaurant, Bai Trao seafood restaurant, chợ đặc – hải sản Hòn Thơm, Hawaii restauran…

Buổi chiều tối, đi cáp treo để trở về. Nhớ ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn từ trên cáp trao và nhà ga đấy, đẹp lắm luôn.

Ngắm hoàng hôn từ trên cáp treo
 
Buổi tối: trở về khách sạn, ăn tối và khám phá Phú Quốc về đêm. Hoặc bạn có thể mua các tour câu mực đêm, thử làm ngư dân đi câu mực và thưởng thức các món ngon từ những con mực do chính tay bạn bắt được (các tour câu mực đêm thường diễn ra từ 17 giờ đến 21 giờ). 

Ngày 2: Trại nuôi ong – đền thờ Nguyễn Trung Trực – vườn tiêu  - nhà thùng nước mắm– Chùa Hộ Quốc

Sau khi ăn sáng xong, các bạn sẽ tiếp tục hành trình tham quan Phú Quốc. Điểm đến đầu tiên trong ngày thứ 2 là trại nuôi ong, đến đây bạn sẽ được tìm hiểu quá trình nuôi ong lấy mật và thưởng thức các loại nước uống, món ăn làm từ mật ong.

Trại nuôi ong Phú Quốc
 

Sau đó sẽ viếng thăm đền thờ vị tướng Nguyễn Trung Trực. Tiếp tục đi tham quan vườn tiêu - nơi trồng ra loại tiêu Phú Quốc thơm ngon, nhà thùng nước mắm – nơi tạo ra loại nước mắm Phú Quốc nổi tiếng thế giới và chùa Hộ Quốc – ngôi chùa to, đẹp nhất ở Phú Quốc.

Vườn tiêu xanh tươi
 

Buổi tối, trở về khách sạn, ăn tối, lấy đồ đạc và ra sân bay để bay về.

Trên đây là 3 lịch trình để bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm của mình. Rất mong rằng với ba lịch trình này bạn có thể chon được hay tự đưa ra cho mình một lịch trình thật hợp lý và phù hợp nhất với bạn.

Đặt ngay tour du lịch Phú Quốc của Cattour với lịch trình tour hấp dẫn nhất, giá tour hợp lý nhất.

Chúc bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm thật thú vị và đáng nhớ!!!

Đoàn Thư / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: 2 ngày 1 đêm

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục