Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

18+ quán cafe vừa ngon, vừa đẹp nổi tiếng ở Phú Quốc

06/10/2018

Phú Quốc không chỉ có biển xanh cát trắng nắng vàng mà còn có vô số quán cafe siêu xinh, siêu xịn cho hội bạn thân tâm sự và sống ảo đấy nhé!

Khamphaphuquoc.vn đã tổng hợp được 18 quán cafe nổi tiếng nhất ở Phú Quốc để các bạn có thể tha hồ mà lựa chọn đấy.

1. Aroi Coffe & Dessert

Ai tới Phú Quốc cũng không nên bỏ qua một trong những quán cafe đẹp nhất ở đây nha. Quán có 3 khu: phòng máy lạnh lung linh, khu view biển trên cao thoáng mát và khu ngắm biển trực diện có ghế lười cho bạn ngồi nằm cả ngày không chán luôn. Những tấm ảnh check-in trăm like cũng từ đây mà ra, không gian quán xinh lắm, góc nào cũng deep được hết. Đây cũng là một trong những quán cafe view biển đẹp ở Phú Quốc.

Bánh bông lan ở đây có vị mềm xốp vừa phải, kết hợp trứng muối beo béo lạ miệng bảo sao ai cũng thèm. Mê tít thò lò "bánh gấu - bánh vịt" kute sống ảo. Duy nhất tại quán này ở Phú Quốc mới có những chiếc bánh kute phô mai que vậy thôi.

Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc

2. KOI Bistro By Myplace

Quán sở hữu không gian cực kỳ sang trọng và hiện đại cho những ai mê sống ảo nè. Chán ngồi trong nhà có thể ra sân ngồi bàn ghế mây nhìn lung linh như khu vườn bí mật ấy. Không gian ở đây khá rộng nên đi đông người cũng rất ok.

Địa chỉ: 30 Hùng Vương, T.T Dương Đông, Phú Quốc

3. Sơn Trà Hill Coffee

Chứng kiến cả Dương Đông bỗng chốc thu bé lại dưới tầm mắt ở quán cafe-bar-nhà hàng bên hồ bơi trên đỉnh đồi độc đáo. Sáng leo lên đây làm tách cafe nóng ngắm mây mù giăng lối đẹp hơn Đà Lạt hay Sapa luôn.

Check-in sang chảnh "Bữa sáng bên hồ bơi". Tưởng tượng một sáng nắng nhẹ, nằm dài trên băng ghế, với tay bên cạnh là điểm tâm món Âu xịn đét, phóng tầm mắt ra phía trước là hồ bơi xanh mát, xa xa là cả đảo ngọc tờ mờ dưới làn sương. Một trong những quán cafe view biển và trên cao mà bạn không nên bỏ qua nha.

Địa chỉ: 51 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc

4. Godfather Garden Cafe

Xác định tọa độ "khu rứng nhiệt đới" ẩn hiện giữa lòng chợ đêm. Cả một không gian rộng lớn với nào là ghế nằm, đèn chùm vàng, cây xanh xuất hiện ở mọi góc,... cả một khu rừng nhiệt đới được tái hiện ở quán sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời trong những ngày ở Phú Quốc.

Tới quán cafe đậm phong cách nhiệt đới thưởng thức ly trà trái cây thanh nhiệt, mát gan, đẹp da bổ dưỡng này thì còn gì bằng.

Địa chỉ: 7 Lê Thị Hồng Gấm, TT. Dương Đông, Phú Quốc

5. The Vintage House

Cả một trời tuổi thơ ùa về ở "quán cà phê xưa cũ". Không ồn ào náo nhiệt, không rực rỡ xa hoa, cũng không hiện đại sang trọng, quán tập hợp các vật dụng cũ, mộc mạc, thân quen như nón lá, gánh hàng rong, đèn dầu,... Bước vào chỉ cảm thấy như về với ngôi nhà gắn liền bao kỷ niệm tuổi thơ.

Địa chỉ: Tổ 7, Ấp Gành Dầu, X. Gành Dầu, Phú Quốc

6. Cà Phê Sữa Đá

Không gian đơn giản, mộc mạc như chính tên quán vậy á. Coi vậy chứ siêu nhiều góc ảo diệu luôn, đứng vào đâu cũng đẹp. Cuối tuần cần thư giãn đầu óc tới đây là hợp lý lắm nè, nước uống ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện.

Địa chỉ: 68 Bạch Đằng, TT. Dương Đông, Phú Quốc

7. Cacao Dừa

Ở Phú Quốc cũng đã có món "cacao dừa". Ly cacao dừa đầy ắp luôn nè cả nhà, giá một ly to như hình là 25k nhé. Món này giải nhiệt là số 1 luôn, dễ gây nghiện lắm á. Quán có ship cho những ngày mưa không tiện ra đường.

Địa chỉ: Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc (gần quán Lạ - Bia Tô)

8. Xu Garden - Hostel & Coffee

Chụp choẹt khí thế "cafe san vườn" xinh như mộng. Chính vì nằm cách xa trung tâm nên không gian quán cực kỳ yên tĩnh, bàn ghế đặt cách xa nhau nên khá riêng tư  rất thích hợp để tâm sự cùng người thương hay đọc sách cả ngày mà không sợ ai làm phiền.

Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong, KP. 5, TT. Dương Đông, Phú Quốc

9. Quỳnh Tường - Cafe & Điểm Tâm

Chất phát ngất "café đèn độc và lạ" ngay trung tâm PQ. Ngay từ khi ra mắt đã hấp dẫn nhiều thực khách bởi không gian mới lạ, cho ra đời những shoot hình chất để. Quán kiểu phong cách cổ cổ, lấy vỏ xe làm chủ đề coi bộ cũng hay ra phết. Tối lên đèn bao ảo lòi, lung linh lên luôn. Nhìn hình thôi là đã tưởng tượng ra 1001 kiểu ảnh ở đây rồi.

Địa chỉ: 109 Lý Thường Kiệt, KP. 5, TT. Dương Đông, Phú Quốc

10. Skyline Café

Chạm tới hoàng hôn ở "Quán café view trên cao" siêu hot. Phát sốt vì một địa điểm check-in mới toanh vừa lộ diện, không những có thể ngắm phố xá từ trên cao mà còn tha hồ xem hoàng hôn trên biển nữa. Bật mí quán nằm trên sân thượng một homestay khá nổi tiếng nha.

Địa chỉ: Tầng 4 Phu House Hostel, 122 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc

11. Lá Cafe

Check-in ở "góc quán xưa cũ" nhưng chất hơn nước cất. Quán này mở siêu lâu rồi, không gian bao nhiêu năm vẫn vậy, chỉ có khách là mới thôi. Tới đây buổi tối nếu muốn ngắm đường phố thì ngồi phía trước, muốn sống ảo hay cảm nhận không gian ấm cúng thì vào bên trong nha.

Phong cách quán xưa cũ từ trong ra ngoài, góc nào đứng vào cũng ra trăm tấm so deep. Nhìn cũ cũ vậy chứ lại có cái hay, nhất là khi muốn đổi gió rời xa những địa điểm hiện đại, đèn đóm tưng bừng thì đây là lựa chọn chính xác.

Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo (Vòng Xoay Ngay Chợ Võ Thị Sáu), Phú Quốc

12. Cafe Phố Biển

Không sang trọng nhưng "quán cafe view biển Phú Quốc" này mới thực sự hot. Quán bình thường thôi nhưng có vị trí vô cùng đắt địa, có thể nhìn ra Dinh Cậu và cả bãi biển lộng gió bên dưới. Đặc biệt còn ở gần chợ đêm, chiều tới đây uống cafe rồi dạo chợ thì vô cùng hợp lý.

Địa chỉ: 2 Bạch Đằng, KP. 2, TT Dương Đông, Phú Quốc

13. HoMe Cafe

Bản đồ cafe Phú Quốc điểm thêm 1 tân binh mang phong cách nhiệt đới ảo tung chảo cho chị em check-in nè. Quán decor lung linh từng góc, nước uống ổn, nhân viên dễ thương, ngại gì mà chưa khám phá.

Địa chỉ: 5 Nguyễn Du, TT. Dương Đông, Phú Quốc

14. The Tropical EDIY Cafe

Ngoài không gian trong nhà ấm cúng, nhiều người đến đây thường chọn chỗ ngồi ngoài trời, từ ban công nhìn thẳng lên cả bầu trời đầy sao đẹp quá trời quá đất. Đặc biệt quán sử dụng ống hút tre thân thiện với môi trường lắm đó.

Địa chỉ: Ấp Suối Mây, Xã Dương Tơ, Phú Quốc

15. The Time Coffee & Book

Địa điểm dành cho mấy bạn muốn đổi gió, ngồi cafe sân vườn hóng gió mộc mạc, dân dã nè. Nhắc tới PQ ai cũng tìm tới mấy quán sang trọng, view đẹp, lâu lâu ra đây nghe nhạc Trịnh, nhâm nhi cafe đá để thấy đời chậm lại nha...

Địa chỉ: 50 Nguyễn Huệ, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

16. Wonderland Coffee & Food

Quán tọa lạc trên đồi Sao Mai, là địa điểm thú vị ngắm hoàng hôn. Không gian vô cùng yên tĩnh, rất thích hợp để thư giãn, cả trong nhà lẫn ngoài trời đều được bày trí lung linh, sang trọng. Đặc biệt, quán còn nhận đặt tiệc BBQ sân vườn cho nhóm từ 5 - 20 khách nữa đó.

Địa chỉ: 65 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc.

17. Roy Coffee

Quán cafe phong cách lạ nhất Phú Quốc nè, vừa có acoustic mỗi tối cuối tuần vừa có view ảo diệu lung linh lên luôn nha. Menu quán khá phong phú, có cafe, đá xay, soda, trà và các thể loại bánh ngọt luôn.

Địa chỉ: 48 Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc

18. Peach coffe

Nhìn không gian yên bình quá phải không nào. Buổi sáng vừa đọc sách vừa nhâm nhi một ly cafe ở đây là tuyệt cú mèo luôn đó.

Địa chỉ: 100 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Nếu đến Phú Quốc thì đừng bỏ qua những quán cafe dễ thương này ở Phú Quốc nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Đặt ngay tour du lịch Phú Quốc của Cattour.vn để có được chuyến đi ưng ý nhất.
Đoàn Thư / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet

Xem thêm: Ăn và uống

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục