Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Dự báo thời tiết Phú Quốc dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019

29/01/2019

Nếu bạn có ý định đi du lịch phú Quốc vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới thì chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến thời tiết tại Phú Quốc trong những ngày Tết sắp đến phải không nào. Tuy nhiên, dự báo thời tiết trên TV thường chỉ dự báo khoảng trong ba ngày.

Để các bạn có thể biết được thêm các thông tin về thời tiết ở Phú Quốc trong những ngày Tết Khamphaphuquoc.vn đã tổng hợp các thông tin về dự báo thời tiết trong các ngày mùng 4, 5, 6, 7, 8, 9 và mùng 10 tháng 2 năm 2019 (tức 30, mùng 1, 2, 3, 4, 5 và mùng 6 Tết Kỷ Hợi 2019). Các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Dự báo thời tiết ngày 30 Tết ở Phú Quốc (04/02/2019)

Nhiệt độ ở Phú Quốc ngày 30 Tết vào khoảng 26 – 30 độ C, trời nhiều mây vào sáng sớm và chiều tối có thể có mưa rào vào buổi tối muộn nhưng buổi sáng và buổi trưa trời vẫn có nắng nhẹ để bạn có thể thoải mái vui chơi, tham quan đảo Phú Quốc.

Nhiệt độ ban ngày khá cao (32 – 33 độ C) nhưng trời nhiều mây, không nắng gắt, thời tiết khá dễ chịu cho ngày cuối năm. Nhưng vào buổi tối, khi những cơn mưa rào xuất hiện nhiệt độ ở Phú Quốc sẽ giảm còn khoảng 26 – 28 độ C, khí trời mát mẻ hơn rất nhiều.

Dự bào thời tiết Phú Quốc Tết
Ngày 30 Tết ở Phú Quốc có thể có mưa rào vào buổi tối
 

2. Dự báo thời tiết ngày mùng 1 Tết ở Phú Quốc (05/02/2019)

Vào ngày mùng 1 Tết, thời tiết ở Phú Quốc khá đẹp, trời ít mây, không mưa và có nắng nhẹ như vậy vào ngày mùng 1 ở Phú Quốc   sẽ rất thuận tiện cho việc đi chơi, đi du xuân đầu năm mới. Nhiệt độ cũng khá nóng rơi vào khoảng từ 25 – 30 độ C, trời ít gió.

Dự bào thời tiết Phú Quốc Tết
Thời tiết Phú Quốc rất đẹp vào ngày đầu tiên trong năm mới
 

3. Dự báo thời tiết ngày mùng 2 Tết ở Phú Quốc (06/02/2019)

Đến ngày mùng 2 Tết, thời tiết ở Phú Quốc bắt đầu nắng nóng hơn, mặc dù nhiệt độ vẫn chỉ trong khoảng 25 – 30 độ C nhưng trời trong ít mây hơn nên bạn sẽ cảm thấy khí trời oi ả hơn một chút. Sức gió chỉ khoảng 9 – 13 km/ h. Trong khi ở 2 ngày trước đó là khoảng 10 – 15 km/ h.

Bạn không nên đi tham quan vào buổi trưa hay đầu giờ chiều vì đây là thời điểm nắng gắt và nóng nhất trong ngày, bạn có thể sẽ bị say nắng nếu ra ngoài.

Dự bào thời tiết Phú Quốc Tết
Ngày mùng 2 trời nhiều mây nhưng không mưa rất thích hợp để vui chơi, tham quan
 

4. Dự báo thời tiết ngày mùng 3 Tết ở Phú Quốc (07/02/2019)

Ngày mùng 3 Tết ở Phú Quốc thời tiết vẫn còn rất đẹp, nhiệt độ trong khoảng 25 – 30 độ C, buổi sáng trời khá là nắng và nóng, chiều tối thì mát mẻ và nhiều mây hơn, có thể có mưa rào vào buổi đêm.

Dự bào thời tiết Phú Quốc Tết
Ngày mùng 3 Tết ở Phú Quốc trời đẹp và có nắng
 

Với nhiệt độ và nắng khá nhiều vào buổi sáng thì vào tầm trưa và đầu giờ chiều bạn sẽ cảm thấy khá oi ả, lúc đó bạn nên ăn trưa tại một nhà hàng nào đó gần bãi biển hay ghé vào một quán cà phê, trà sữa nào đó nhâm nhi một ly đồ uống mát lạnh và đợi đến khoảng 3 – 4h chiều để tiếp tục đi khám phá Côn Đảo là đẹp nhất.

5. Dự báo thời tiết ngày mùng 4 Tết ở Phú Quốc (08/02/2019)

Đến ngày mùng 4 Tết, nhiệt độ ở Phú Quốc giảm nhẹ nhưng không đáng kể vào khoảng 25 – 29 độ C. Thời tiết Phú Quốc ngày mùng 4 khá giống với thời tiết ngày 30 và mùng 2 khi trời nhiều mây hơn, có nắng nhẹ vào buổi sáng và buổi trưa. Thời tiết vẫn rất đẹp để có thể tham quan, vui chơi tại Phú Quốc.

Dự bào thời tiết Phú Quốc Tết
Phú Quốc ngày mùng 4 Tết nhiệt độ giảm nhẹ
 

6. Dự báo thời tiết ngày mùng 5 Tết ở Phú Quốc (09/02/2019)

Thời tiết Phú Quốc ngày mùng 5 Tết cùng giống như thời tiết Phú Quốc ngày mùng 4, nhiệt độ vẫn trong khoảng 25 – 29 độ C. Trời nhiều mây mây vào sáng sớm và có nắng trong ngày.

Dự bào thời tiết Phú Quốc Tết
Thời tiết ngày mùng 5 Tết ở Phú Quốc cũng vẫn rất đẹp
 

7. Dự báo thời tiết ngày mùng 6 Tết ở Phú Quốc (10/02/2019)

Trong ngày mùng 6 Tết, thời tiết Phú Quốc cũng vẫn rất thích hợp để tham quan, vui chơi những ngày đầu xuân, nhiệt độ từ 25 – 29 độ, trời vẫn cõ nắng nhưng mát hơn với sức gió từ 12 – 15 km/ h.

Dự bào thời tiết Phú Quốc Tết
Ngày mùng 6 Tết ở Phú Quốc có nắng, trời trong và ít mây
 

Trên đây là dự báo thời tiết ở Phsu Quốc trong những ngày Tết sắp tới. Nói chung là, trong dịp Tết này thời tiết ở Phú Quốc rất đẹp, thích hợp để du xuân, đón Tết tại đây.

Nếu bạn đã đặt tour du lịch Phú Quốc Tết này thì cứ yên tâm là thời tiết ở Phú Quốc vào dịp Tết rất đẹp còn nếu chưa thì hãy nhanh tay đặt ngay tour du lịch Phú Quốc của Cattour để đến Phú Quốc đón năm mới nhé.
Tham khảo thêm:
Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ thật vui vẻ và ấm áp!!!

Thư Đoàn / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Tết Nguyên Đán Thời tiết

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục