Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Khu du lịch bãi Trường Phú Quốc – nơi hoàng hôn chưa bao giờ tuyệt vời đến thế

10/10/2018

Bạn không thể không ghé qua khu du lịch bãi Trường khi đến với Phú Quốc. Bãi Trường được mệnh danh là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc. Hãy cùng Khamphaphuquoc.vn tìm hiểu khu du lịch này nhé.

1. Vị trí và đường đi đến khu du lịch Bãi Trường

Trải dài hơn 20 km từ mũi Dinh Cậu xuống phía Nam cho đến Bắc An Thới (Khóe Tàu Rũ) , nằm ở khu vực phía Tây Nam thuộc thị trấn Dương Đông của đảo Phú Quốc, Bãi Trường nổi tiếng với sự hoang sơ, thơ mộng cùng vẻ đẹp xao lòng với khung cảnh hoàng hôn rực lửa mà kiêu sa, lộng lẫy mà lại rất gần gũi.

Bãi Trường Phú Quốc
Khung cảnh hoàng hôn rực lửa, kiêu sa ở khu du lịch Bãi Trường
 

Song song với bãi Trường là trục đường Trần Hưng Đạo – nơi tập trung nhiều khách sạn, resort, quán ăn, nhà hàng, cửa hàng… nhất trên đảo, đây cũng là nơi được nhiều khách du lịch lựa chọn để lưu trú lại nhất. 

Vị trí của bãi Trường
Bãi Trường nằm song song với trục đường Trần Hưng Đạo
 
Biển xanh, nắng vàng trên bãi Trường
 

Như vậy tức là chỉ cần đến được đường Trần Hưng Đạo là bạn đã đến được khu du lịch Bãi Trường rồi.

Nếu bạn từ sân bay Phú Quốc bạn muốn đến khu du lịch bãi Trường bạn có thể xem chỉ dẫn tại đây.

Nếu từ cầu cảng bãi Vòng thì xem chỉ dẫn tại đây nhé.

Nếu từ các nơi khác thì bạn có thể tra google map như bình thường. Có đoạn nào không hiểu rõ thì bạn có thể hỏi người dân trên đảo, mọi người rất sẵn lòng và tận tình giúp đỡ bạn.

2. Những trải nghiệm không thể bỏ qua ở khu du lịch bãi Trường

Đến với bãi Trường – nơi hoàng hôn chưa bao giờ tuyệt vời đến thế thì tất nhiên là không thể bỏ qua bỏ qua việc ngắm hoàng hôn rồi.

Bãi Trường
Đến Phú Quốc, đừng bỏ lỡ việc ngắm hoàng hôn tại khu du lịch bãi Trường
 
Còn gì tuyệt hơn khi vừa được thưởng thức những trái dừa mát lạnh vừa được ngắm hoàng hôn 
 

Khoảnh khắc mặt trời dần lặn xuống bên kia đại dương, bầu trời mặt biển một màu vàng đỏ, sóng êm dịu tạo từng cơn gió thanh mát làm tan đi những mệt mỏi. Khung cảnh mặt trời “bốc cháy” chói lòa rồi dần dần bị dập tắt thực sự đầy “mê hoặc”, quả là một màn trình diễn “mãn nhãn” tuyệt vời của tạo hóa.

Khung cảnh này có thể mê hoặc bất cứ ai nhìn thấy nó
 

Những hàng dừa đổ bóng đón ánh nắng xôn xao khiến ta khựng lại trước khung cảnh an nhiên đến tuyệt mỹ. Những du khách đã từng một lần ngắm cảnh ở nơi đây cho nhận xét: "Hoàng hôn ở bãi Trường thật sự đẹp đến ngỡ ngàng, huyển ảo lung linh đẹp đến mê hồn.

Những hàng dừa đổ bóng dưới ánh hoàng hôn
 
Tạo nên một khung cảnh huyền ảo, lung linh
 

Nhắc đến Phú Quốc chắc hẳn ai ai cũng biết đến với hình ảnh của Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Khem… nhưng để đọng lại trong lòng du khách khiến họ chìm đắm với vẻ đẹp hoang sơ của những con sóng dài nhấp nhô trên bờ cát vàng, vẻ đẹp thơ mộng của ánh chiều tà chỉ có thể là bãi Trường.

Hãy cùng Khamphaphuquoc.vn ngắm nhìn thêm một số hình ảnh vô cùng đẹp của hoàng hôn trên bãi Trường.

 
 
 
 

Dọc bãi Trường và đường Trần Hưng Đạo có rất nhiều nhà hàng, quán ăn phục vụ vô số món ăn tươi ngon từ hải sản. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực và cái đẹp thì đừng bỏ qua việc vừa được thưởng thức những món ăn ngon ngất ngây vừa được ngắm cảnh đẹp của thiên nhiên đất trời và biển cả mênh mông, nghe tiếng sóng vỗ rì rào lên bờ cát trắng. Đây sẽ là một trải nghiệm làm say đắm lòng người, một bữa tiệc thật sự của thị giác, vị giác và thính giác.

Thơm ngon khó cưỡng, thật hấp dẫn

Sau một ngày vui chơi thỏa thích còn gì tuyệt vời hơn khi được massage thư giãn ngay trên bãi biển. Dọc theo bãi Trường có rất nhiều dịch vụ massage bãi biển với mức giá vô cùng bình dân. Chỉ cần nghĩ đến việc được nằm dưới bóng mát của những rặng dừa hay hàng dương tận hưởng dịch vụ massage chuyên nghiệp, cảm nhận gió biển êm ái thổi nhè nhẹ, mát lạnh là đã cảm thấy thư thái lắm rồi. Nếu muốn được thả lỏng sau một ngày dài vui chơi thì đừng bỏ qua trải nghiệm massage bãi biển này nhé.

Dịch vụ massage có ở khắp mọi nơi trên bãi biển
 
Chỉ cần nghĩ thôi là đã thấy thích lắm rồi
 

Tạm rời xa trốn thành thị ồn ào, ngột ngạt, bon chen, hãy đến khu du lịch bãi Trường để được tận hưởng không gian yên ả, nhẹ nhàng nơi đây. Bạn sẽ cảm thấy dường như tất cả mọi buồn phiền của cuộc sống đều được sóng cuốn đi hết. Hãy tự thưởng cho mình một chuyến đi sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi nhé.

Đặt ngay tour du lịch Phú Quốc của Cattour để tới với khu du lịch Bãi Trường ngắm hoàng hôn ngay thôi nào.

Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Đoàn Thư / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Bãi biển Khu du lịch Địa điểm du lịch

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục