Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Bus Tour Phú Quốc – phương thức di chuyển mới giá rẻ, an toàn và rất thú vị ở Phú Quốc

28/09/2019

Mới đây một phương thức di chuyển mới đã xuất hiện ở Phú Quốc, đó chính là Bus Tour Phú Quốc. Vậy Bus Tour Phú Quốc là gì, cách thức di chuyển mới này có gì tiện lợi, độc đáo hay thú vị? Hãy cùng Khamphaphuquoc.vn tìm hiểu về cách di chuyển mới tại Phú Quốc này nhé.

1. Bus Tour Phú Quốc là gì?

Bus Tour Phú Quốc (Phu Quoc Bus Tour) - là một dịch vụ đưa đón mới xuất hiện ở Phú Quốc, xe bus sẽ đưa bạn đi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng ở hòn đảo xinh đẹp này.

Bus Tour Phú Quốc
Bus Tour Phú Quốc - phương tiện di chuyển mới xuất hiện ở Phú Quốc
 

Tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng bus tour là phương thức di chuyển đáng tin cậy, rẻ và an toàn dành cho du khách muốn kết hợp giữa khám phá thiên nhiên và tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và con người địa phương tại Phú Quốc một cách thật thuận tiện và chủ động nhất.

2. Bus Tour Phú Quốc có gì tiện lợi

Khi sử dụng Bus Tour Phú Quốc, chỉ với một lần mua vé, du khách sử dụng Bus Tour sẽ được tự do, thỏa thích khám phá thiên nhiên, văn hóa, lịch sử của đảo Phú Quốc, dừng lại những nơi yêu thích mà không bị hạn chế về thời gian để lưu lại những kỷ niệm độc đáo. Hành khách có thể lên/ xuống xe theo ý thích, không giới hạn số lần tại 20 điểm dừng trên đảo.

Bus Tour Phú Quốc
Bus Tour Phú Quốc sẽ mang lại cho du khách những chuyến đi an toàn, đáng nhớ
Bus Tour Phú Quốc
Những nhân viên của Bus Tour Phú Quốc đều rất thân thiện và nhiệt tình
 

Dịch vụ Bus Tour Phú Quốc - Phu Quoc Bus Tour được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết, hiện đại cho chuyến đi của bạn thêm phần thú vị, bao gồm gồm wifi miễn phí, điều hòa mát lạnh và đặc biệt là máy thuyết minh du lịch đa ngôn ngữ. Bus Tour Phú Quốc thật sự là một cách di chuyển thuận tiện hứa hẹn mang đến cho hành khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Bus Tour Phú Quốc

Thông tin thêm:

3. Các địa điểm tham quan mà Bus Tour Phú Quốc sẽ đưa bạn đi

Bus Tour Phú Quốc sẽ đưa bạn đến 14 địa điểm tham quan ở Phú Quốc. Boa gồm: chợ đêm Phú Quốc, bảo tàng cội nguồn, cáp treo Hòn Thơm, nhà tù Phú Quốc, bãi Sao, ngọc trai Ngọc Hiền, vườn Sim, chùa Hộ Quốc, trại nấm Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh, suối Tranh, trại bảo tồn chó xoáy, Sailing Club và vườn tiêu.

Bus Tour Phú Quốcư
Với Bus Tour Phú Quốc bạn có thể đến được 14 địa điểm du lịch ở Phú Quốc
 

Hiện nay, Bus Tour Phú Quốc có 20 điểm đón trả khách, bao gồm: Sasco staion - Chợ đêm Phú Quốc - L’Azuze resort & spa - Tropicana resort - bảo tàng Cội Nguồn - Long Beach resort - Famiana resort - ngọc trai Ngọc Hiền - khách sạn Mường Thanh và Novetel - Sailing club - cáp treo Hòn Thơm - di tích lịch sử nhà từ Phú Quốc - bãi Sao - chùa Hộ Quốc - trại nấm Phú Quốc - làng chài Hàm Ninh - suối Tranh - trại bảo tồn chó xoáy - vườn sim Thành Long - cuối cùng là vườn tiêu Ngọc Hà.

Bạn có thể đón xe buýt ở tại bất kì điểm dừng nào trong số 20 điểm dừng trên tuyến theo lịch trình.

Bus Tour Phú Quốc
Cùng với 20 điểm đón trả khách
 

4. Các loại vé của Bus Tour Phú Quốc

Hiện tại, Bus Tour Phú Quốc có 5 loại vé. Bao gồm:

  • Vé 6 giờ: Với  loại vé này bạn sẽ được sử dụng dịch vụ Bus Tour Phú Quốc trong vòng 6 giờ kể từ khi kịch hoạt vé. Giá vé: 140.000 VNĐ/ vé.
  • Vé 24 giờ: Với  loại vé này bạn sẽ được sử dụng dịch vụ Bus Tour Phú Quốc trong vòng 24 giờ kể từ khi kịch hoạt vé. Giá vé: 220.000 VNĐ/ vé.
  • Vé 48 giờ: Với  loại vé này bạn sẽ được sử dụng dịch vụ Bus Tour Phú Quốc trong vòng 48 giờ kể từ khi kịch hoạt vé. Giá vé: 360.000 VNĐ/ vé.
  • Vé combo  1: loại vé này bao gồm vé sử dụng dịch vụ Bus Tour Phú Quốc và vé cáp treo Hòn Thơm. Với Combo này, du khách được tự do khám phá đảo ngọc với Phú Quốc Bus Tour và còn có thể trải nghiệm hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới để tới tham quan đảo Hòn Thơm đầy lý thú. Giá vé: 280.000 VNĐ/ vé.
  • Vé combo  2: loại vé này bao gồm vé sử dụng dịch vụ Bus Tour Phú Quốc, vé cáp treo Hòn Thơm và tiệc buffet. Ngoài những tiện ích trong Combo 1, Combo 2 còn dành cho du khách 01 bữa tiệc Buffet với nguyên liệu chính là các loại hải sản tươi ngon - sản vật của chính hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp. Giá vé: 510.000 VNĐ/ vé.
Bus Tour Phú Quốc
Nhiều loại vé cho bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với chuyến đi của mình
 

Bạn có thể mua vé Bus Tour Phú Quốc theo những cách sau:

  • Mua online qua website http://phuquocbustour.com. Khách hàng có thể thanh toán dịch vụ khi mua vé online bằng cách thanh toán bằng thẻ ATM nội địa; thanh toán bằng thẻ visa, master card, JCB, Amex hoặc thanh toán VNPAY.
  • Mua tại hệ thống SASCO Shop - sân bay Tân Sơn Nhất.
  • Mua tại hệ thống đại lý ủy quyền trên đảo Phú Quốc.
  • Mua vé trực tiếp trên xe buýt.
Bus Tour Phú Quốc
Mua vé đơn giản, dễ dàng, thuận tiện
 

Một số lưu ý:

  • Trẻ em dưới 1m2 sẽ được miễn phí vé Bus Tour Phú Quốc (vé 6 giờ, vé 24 giờ và vé 48 giờ).
  • Trẻ em dưới 12 tuổi phải có người lớn đi kèm.
  • Vé xe buýt dịch vụ Phú Quốc Bus Tour có hạn sử dụng đến 90 ngày kể từ ngày khởi hành in trên vé. Ví dụ: ngày khởi hành in trên vé là 28/09/2019 nhưng nếu bạn vẫn chưa kịch hoạt vé thì đến ngày 28/12/2019 vé mới hết hạn (sau ngày 28/12/2019, vé sẽ không còn hiệu lực). Do đó, đừng lo lắng nếu bạn không thể khởi hành đúng ngày.
  • Trong mọi trường hợp, vé đã mua rồi sẽ không thể hoàn trả.
  • Vé sẽ được kích hoạt vào thời điểm hành khách lên xe buýt lần đầu tiên.
  • Mỗi lần lên xe, khách hàng đều phải xuất trình vé vì vậy cần giữ vé cẩn thận, tránh để bị mất.

Với vé combo 1 và 2 sẽ có một số lưu ý sau:

  • Sau khi kích hoạt, vé Bus Tour Phú Quốc chỉ được sử dụng trong ngày.
  • Du khách sẽ nhận được vé cáp treo Hòn Thơm sau khi kích hoạt vé Bus Tour Phú Quốc trên xe bus.
  • Thời gian hoạt động của cáp treo Hòn Thơm: 08h00 – 17h30.
  • Thời gian diễn ra tiệc Buffet: 11h00 – 15h00.
  • Combo không áp dụng cho trẻ em dưới 1m2 do được miễn phí vé Bus Tour Phú Quốc.

5. Thời gian đón trả khách của Bus Tour Phú Quốc

Bus Tour Phú Quốc bắt đầu chạy chuyến đầu tiên vào lúc 8h sáng và chuyến cuối cùng bắt đầu chạy vào lúc 4 giờ chiều, mỗi chuyến cách nhau 40 phút, một ngày có 13 chuyến.

Bus Tour Phú Quốc
Lịch trình xe chạy
 

Trên đây là một số thông tin về Bus Tour Phú Quốc – cách thức di chuyển mới ở Phú Quốc mà Cattour đã tìm hiểu được. Rất mong bài viết này sẽ giúp ích cho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới của bạn.

Đặt ngay tour du lịch Phú Quốc trọn gói hoặc combo Free&Easy Phú Quốc (bao gồm vé máy bay và phòng khách sạn) của Cattour để đến khám phá Phú Quốc ngay và luôn hôm nay.

Chúc bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình và bạn bè!!!

Đoàn Thư / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Xe du lịch Cách đi du lịch Phú Quốc

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục