Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Tour Phú Quốc 1 ngày: Gợi ý nào cho 1 ngày vui chơi ở Phú Quốc

25/12/2018

Với những tour Phú Quốc 1 ngày mà Khamphaphuquoc.vn sẽ giới thiệu với các bạn trong bài viết này, bạn sẽ không cần phải băn khoăn suy nghĩ xem sẽ làm gì trong những ngày đi du lịch của Phú Quốc nữa đâu.

Hãy cùng xem các tour Phú Quốc 1 ngày đó là gì nhé!

1. Tour hòn Móng Tay – hòn Mây Rút – hòn Dăm Ngang

Hòn Móng Tay, hòn Mây Rút hay hòn Dăm Ngang đều là những hòn đảo nhỏ được rất nhiều du khách lựa chọn là điểm đến trong hành trình du lịch Phú Quốc của mình. Từ cảnh vật tươi đẹp, hoang sơ đến những rạn hô rực rỡ, sống động sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Tranh thủ phơi nắng trên tàu
 
Khám phá đảo hoang
 
Ở Phú Quốc còn rất nhiều hòn đảo nhỏ khác không kém phần hấp dẫn, để biết thêm bạn có thể tham khảo bài viết: Top bảy hòn đảo nhỏ đẹp mê hồn, đi là không muốn về xung quanh Phú Quốc

Trong hành trình tour Phú Quốc 1 ngày này, bạn sẽ được học cách câu và đánh bắt cá của ngư dân địa phương với những dụng cụ đã có sẵn trên thuyền và tự mình câu cá như những ngư dân thực sự, khám phá và lặn ngắm san hô tại những hòn đảo tuyệt đẹp mà bạn đã lựa chọn. Thưởng thức bữa ăn trưa ngon miệng từ những loại hải sản tươi ngon mà bạn đã bắt được cùng rất nhiều trải nghiệm thú vị khác nữa.

Câu cá
 
Và lặn ngắm san hô
 

2. Tour ngắm hoàng hôn và câu mực đêm

Khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống, lúc những người dân trên đất liền nghỉ ngơi sau một ngày làm việc thì cuộc sống của những ngư dân vẫn hối hả chuẩn bị cho việc ra khơi. Đây cũng là thời điểm để bạn có thể tham gia vào hoạt động ngắm hoàng hôn và câu mực đêm.

Mặt trời xuống biển như hòn lửa
 

Là một trong những tour Phú Quốc 1 ngày đang được du khách lựa chọn nhiều nhất, tour ngắm hoàng hôn và câu mực đêm chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Tham gia vào tour du lịch này bạn có thể chiêm ngưỡng hoàng hôn trên biển (chứ không phải trên bãi biển như bình thường), một vẻ đẹp mà bất cứ ai cũng phải ngạc nhiên khi nhìn thấy.

Thành quả của may mắn và kiên trì
 

3. Tour tham quan Bắc Đảo

Bắc Đảo Phú Quốc là vùng đất trù phú với những khu rừng nguyên sinh và hệ động thực vật đa dạng cùng vô số những bãi biển đẹp ẩn hiện sau những cánh rừng xanh tươi. Đến với Bắc Đảo bạn có thể tham quan các địa điểm như: nhà thùng nước mắm, vườn sim, vườn tiêu, khu nuôi cấy ngoc trai, vườn Quốc gia Phú Quốc, khu du lịch suối Tranh, khu du lịch suối Đá Bàn, trại ong, bãi Dài, bãi Ông Lang... Tất cả sẽ tạo nên những trải nghiệm thật thú vị và khó quên tại Phú Quốc chỉ trong 1 ngày.

Treckking xuyên rừng tắm suối
 

4. Vui chơi ở Vinpearl Land và Vinpearl Safari

Trong một ngày ở Phú Quốc bạn còn có thể vui chơi, khám phá ở Vinpearl Land và Vinpearl Safari.

Vinpearl Land là tổ hợp vui chơi vô cùng hấp dẫn được mệnh danh là “thiên đường vui chơi, giải trí” ở Phú Quốc. Vinpearl Land Phú Quốc có vô số trò chơi từ trong nhà ra ngoài trời, từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm, thủy cung cùng các chương trình biểu diễn đặc sắc thú vị như biểu diễn Nàng tiên cá, chương trình cho cá mập ăn... phù hợp với cả các bạn trẻ ưa mạo hiểm hay những gia đình có trẻ nhỏ.

Vinpearl Land
 

Còn Vinpearl Safari là công viên bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam, là ngôi nhà chung của hơn hơn 3000 cá thể đại diện cho 150 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới, và hơn 1200 loài thực vật. Đến Safari bạn không chỉ được tham quan những động vật như ở các sở thú mà còn được tham gia một hoạt động nghe có vẻ khá đáng sợ là “người nhốt, thú thả tự do”, được tự tay chăm sóc những con vật đáng yêu.

Công viên bán hoang dã Vinpearl Safari
 
Tham khảo thêm:

5. Vui chơi ở Hon Thom Nature Park

Nếu muốn thỏa thích chơi những trò chơi biển mạo hiểm, thú vị thì bạn hãy đến Hon Thom Nature Park. Ở đây bạn có thể tham gia các trò chơi như dù lượn, mô tô nước, lặn ngắm san hô... và đặc biệt còn được ngắm toàn cảnh Phú Quốc từ cáp treo dài nhất thế giới.

Ngắm nhìn Phú Quốc từ cáp treo dài nhất thế giới
 

Trên đây là 5 tour Phú Quốc 1 ngày mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi du lịch Phú Quốc sắp tới của bạn. Rất mong rằng những gợi ý này của Khamphaphuquoc,vn sẽ giúp ích cho bạn.

Đặt ngay tour du lịch Phú Quốc của Cattour với lịch trình tour tốt nhất, hấp dẫn nhất để không cần lo lắng, suy nghĩ về vấn đề lịch trình khi đi Phú Quốc.

Chúc bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc vui vẻ và hấp dẫn!!!

Đoàn Thư / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Tour 1 ngày

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục