Cattour

Hướng dẫn

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Tour du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm ở khách sạn 5 sao tuyệt vời và ý nghĩa

13/12/2018

Nếu bạn đang dự định đi du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm và ở tại khách sạn 5 sao thì hãy tham khảo ngay lịch trình tour du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm ở khách 5 sao của hai bạn trẻ ở dưới đây nhé!

Đây là hành trình du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm với 3 đêm tại Sol Beach House Phú Quốc và 1 đêm ở  JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay của hai bạn trẻ đi kỷ niệm tình bạn 10 năm. Cùng tìm tiểu hành trình của hai bạn trẻ ngay bây giờ thôi nào.

Hành trình du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm

1. Ngày đầu tiên: Đến Phú Quốc, nhận phòng ở Sol Beach House Phú Quốc

2h chiều: Đặt chân đến sân bay Phú Quốc, xe của khách sạn đón về khách sạn.

Hai đứa mình bắt đầu vào Sol Beach House lúc 3h chiều sau đó lên nhận phòng và chuẩn bị đi chơi luôn, ấn tượng khi bước vào khách sạn mà khi đến ngày kết thúc mình vẫn thích đó là không gian thoáng đãng và dễ chịu vô cùng. 

View phòng siêu đẹp luôn
 

Cất đồ và tắm rửa xong bọn mình đi làng chài Hàm Ninh chơi và ăn tối ở nhà hàng Biển Xanh, nước chấm hải sản tuyệt cú mèo, gọi mấy món hải sản cũng tươi ngon vô cùng. Ăn tối xong không muốn về sớm nên hai bọn mình qua Sunset Sanato Beach Clup uống nước, nói chuyện trên bãi biển rồi với về khách sạn nghỉ ngơi.

2. Ngày thứ 2: Hòn Thơm – Bãi Sao

Bọn mình dậy sớm đi bơi, bơi xong thì ăn sáng tại khách sạn và đi cáp treo qua hòn Thơm.

Bữa sáng sang chảnh :)))
 

Hòn Thơm cũng không có gì đặc biệt nên 2 đứa chụp vài kiểu ảnh xong thì đi về đi bãi Sao qua check - in cây dừa và xích đu rồi ăn trưa tại đó. Đồ ăn ở đây hơi đắt và cũng không ngon như ở Hàm Ninh.

Đây là ở Hòn Thơm
 

Chiều bọn mình có đi tham quan một số địa điểm như vườn sim, vườn tiêu để mua một ít quà mang về cho người thân và bạn bè ở nhà.

3. Ngày thứ 3: Đi tham quan 3 đảo nhỏ

Bọn mình mua tour đi cano ra 3 đảo là hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì và hòn Mây Rút (giá tour là 600k/ người)

8h sáng xe đến đón bọn mình ra đảo An Thới, lên cano để ra ba đảo này. Ba hòn đảo này siêu đẹp luôn, nước trong veo lại có nhiều chỗ để lặn ngắm san hô nữa chứ, thích lắm luôn. Anh lái cano siêu nhiệt tình nữa, ăn trưa tại đảo có món cá rìa thịt dai như thịt gà thêm nồi lẩu chua chua cay cay ngon khó cưỡng. À, nếu bạn say sống thì nhớ chuẩn bị và uống thuốc chống say nhé, không thì mệt lắm không chơi được gì cả đâu (bọn mình không bị say nhưng có chị đi cùng cano ấy bị say mặt mày tái mét luôn).

Nước biển trong veo luôn
 

Tới 4h chiều bọn mình về khách sạn nghỉ ngơi tối thuê xe máy đi chợ đêm tham quan và ăn uống.

4. Ngày thứ 4: Vinpearl Land

Ngày thứ 4 bọn mình quyết định sẽ đi Vinpearl Land chơi.

7h: dậy sớm và ăn sáng và chuẩn bị đi chơi.

8h: thì bọn mình đi đến điểm đón xe bus miễn phí để đến Vinpearl Land (bạn có thể tham khảo lịch trình xe bus đưa đón đến Vinpearl Land tại đây)

Thẻ vạn năng chơi được tất cả các trò chơi
 
Thủy cung này, chỉ có một từ thôi "đẹp"
 

Ở đây nhiều trò chơi lắm luôn, bọn mình chơi thẳng từ lúc đến đến tận trưa không nghỉ ngơi một chút nào luôn mà vẫn còn rất nhiều trò chưa chơi được, tiếc lắm nhưng vẫn phải về sớm để dọn đồ sang JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

4h chiều nhận phòng vào JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, phải công nhận là resort này đẹp lắm lắm luôn, đẹp đến từng cm ấy.

Góc nào cũng đẹp luôn
 

Bọn mình đi loanh quanh chụp ảnh xong ăn tối sang chảnh kỷ niệm tình bạn 10 năm rồi đi dạo và tán gẫu chuyện tương lai thế là hết nguyên cả buổi tối rồi.

5. Ngày thứ 5

Do 3h chiều phải ra sân bay để đi về lên bọn mình không đi tham quan ở đâu cả mà chỉ tắm biển, tham quan trong resort, ăn sáng, ăn trưa thôi là lên phòng dọn đồ rồi xuống check out phòng và ra sân bay để về nhà thôi. 

Như vậy là chuyến du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm kỷ niệm tình bạn 10 năm của hai cô gái đã kết thúc vô cùng thành công rực rỡ. Còn bạn thì sao bạn đã có chuyến du lịch nào với bạn thân của mình chưa?

Nếu chưa hãy đặt ngay tour du lịch Phú Quốc trọn gói hoặc tour Free&Easy Phú Quốc của Cattour để có được chuyến đi như ý nhé.
Tham khảo thêm:

Chúc bạn có chuyến du lịch Phú Quốc thật vui vẻ và ý nghĩa!!!

Đoàn Thư / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: 5 ngày 4 đêm

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục