Cattour

Hướng dẫn

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Review hành trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cho hội bạn thân

14/12/2018

Bạn và hội bạn thân đang lên kế hoạch đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé. Rất hữu ích đấy.

1. Lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Các bạn nên chọn các địa điểm du lịch cùng 1 cung đường cho tiện di chuyển nhé. 

Ngày 1 : Chùa Hộ Quốc, Bãi Sao, Dinh Cậu.

Mình đặt chân tới Phú Quốc là 9h sáng. Xe đưa đón của khách sạn đã đến đón chũng mình. Nhận phòng và nghỉ ngơi 1 chút sau đó lên đồ và bắt đầu cuộc hành trình. 

Mình gọi taxi ngay gần khách sạn và điểm đến đầu tiên là chùa Hộ Quốc. Một ngôi chùa nằm bên bờ biển vô cùng đẹp và thơ mộng. Tụi mình còn phát hiện ra một dải đá bên bờ biển ra đó chụp ảnh có cảm giác như nàng tiên cá ngồi giữa biển vậy. Buổi chiều mình đến Bãi Sao. 

Gỏi cá trích nổi tiếng ở Phú Quốc
 

Đến bãi Sao thì mình đã thưởng thức món gỏi cá Trích và cơm rang hải sản ở đó. Món gỏi cá trích vô cùng tươi ngon và không hề có vị tanh. Vừa ăn vừa ngắm bờ biển với dải cát trắng và nước thì vô cùng trong xanh. Ăn xong mình bắt đầu check in sống ảo tại đây. Các bạn có thể thuê xích đu 20k/ người chụp cả buổi luôn. Ảnh và cảnh thì chất như nước cất.

Xích đu 20k nhé
 

Buổi tối mình quay về khách sạn rồi đi bộ ra Dinh Cậu uống cà phê và ngắm cảnh biển về đêm.

Ngày 2: Bãi Ông Lang, Bãi Bà Kèo, Làng Chài Rạch Vẹm Chợ Đêm.

Mình đặt xe taxi với giá 1tr200/ ngày đi đến tận tối lại còn được anh taxi đưa đi thêm hai địa điểm độc lạ ít người tới mà cảnh thì vô cùng tuyệt vời

Do cảnh quá đẹp nên mình chỉ mải chụp ảnh mà không chịu nhớ tên chỉ nhớ mang máng trong đầu là bãi Ông và bãi Bà. Lúc về tìm hiểu mới biết là bãi Ông Lang và bãi Bà Kèo.

Bãi Bà Kèo xinh đẹp hoang sơ
 

Đến bãi Bà Kèo mình được thưởng thức món mực nhảy vừa được câu từ dưới biển lên, được nướng ngay tại bờ biển vô cùng tươi và ngon (ngồi viết lại mà còn thấy bồi hồi muốn chảy nước miếng luôn).

Ngon lắm luôn
 

Địa điểm tiếp theo mình đã đến làng chài Rạch Vẹm. Ở đây còn có gì đó hoang sơ, hoà mình vào tiếng sóng biển rì rào dưới những tán dừa đong đưa. Rạch Vẹm là một nơi dừng chân tuyệt vời. Rạch Vẹm nằm ở phía Bắc của đảo là một làng chài tương đối nhỏ cách TT Đông Dương khoảng 20km.

Làng chài Rạch Vẹm
 

Đến đây mình đã gọi 1 bàn hải sản gồm tôm và ghẹ ngon ngọt hết nấc giá chỉ có 450k cho 4 người ăn.

Trong khi chờ chế biến bạn có thể ngắm hoàng hôn chụp ảnh và ngắm cảnh xung quanh. Nước biển ở đây trong veo khiến bạn chỉ muốn nhảy ùm từ trên bè xuống thôi ý.

Trong lúc chờ món ăn thì đi chụp ảnh "so deep"
 

Sau khi kết thúc bữa tối mình đã về khách sạn, tắm rửa rồi di chuyển đến chợ đêm. Chợ đêm thì bô vàn các món ăn vặt như bánh tráng nướng, kem, trứng cút nướng mỡ hành, chuối nướng, đậu phộng nhiều vị v.v... và đồ thủ công mĩ nghệ vô cùng náo nhiệt.

Ngày 3: Làng chài Ninh Hàm, vườn sim, vườn tiêu về khách sạn chuẩn bị đồ và ra sân bay về nhà.

Bọn mình dậy sớm thu dọn đồ đạc, ăn sáng ở khách sạn rồi gọi xe taxi đi làng chài Hàm Ninh (đến đây có một điểm lưu ý nhỏ là các bạn không nên mua sao biển nhé tặng cũng đừng lấy, chiến lược sale cả đấy không tin cứ thử rồi sẽ biết) rồi ghé qua vườn sim và vườn tiêu mua một chút quà mang về. Sau đó về khách sạn lấy đồ ra sân bay để đi về.

Làng chài Hàm Ninh
 

2. Một số kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Lưu ý đầu tiên là rủ rê thật đầy đủ hội bạn thân cùng đi nhé, những ai có cùng sở thích chụp ảnh, du lịch và khám phá. Càng đông càng vui và các bạn có thể san sẻ một phần chi phí cho nhau nữa.

Đặt vé và khách sạn: Mình đặt tour Free&Easy Phú Quốc của công ty Cattour. Cả giá vé máy bay khứ hồi và tiền khách sạn chỉ hết có 3500k cho 3 ngày 2 đêm (quá là hạt rẻ luôn).

Đánh giá về khách sạn: mình được bên tour đặt phòng tại Khách sạn Lê Vân. Nó được xây dựng ở trung tâm của đảo Phú Quốc, nên rất tiện cho việc đi lại, tham quan (chỉ cách sân bay Phú Quốc tầm 9 km thôi). Khách sạn khá rộng và sạch sẽ, bữa sáng có buffert miễn phí.

Và đặc biệt Khách sạn Lê Vân nằm rất gần chợ đêm Phú Quốc và Dinh Cậu vậy nên buổi tối các bạn có thể đi bộ ra chợ hay Dinh Cậu ngồi uống bia ăn cá mực hoặc thưởng thức 1 ly coktai và nghe ca nhạc miễn phí. Trong khách sạn Lê Vân còn có cả khu nhà hàng, cafe, hồ bơi, phòng tập gym... nên các bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách thoải mái nhất.

Bật mí cho các bạn biết rằng, trên trang Khamphaphuquoc.vn của công ty Cattour còn có rât nhiều tour Free&Easy Phú Quốc với các khách sạn, resort từ 3 sao đến 5 sao khác nhau để các bạn lựa chọn đấy nhé.

Phương tiện di chuyển: Chủ yếu mình di chuyển bằng taxi. Mình khuyên các bạn là nếu đi taxi thì nên thuê đi cả một ngày như thế thì mình có thể trả giá rẻ hơn một chút và chủ động hơn. Mình thuê khoảng 1tr/ ngày và anh taxi thì vô cùng dễ mến và đang yêu.

Chuyến đi này chúng mình mới khám phá được một số ít địa điểm ở Phú Quốc thôi, còn rât nhiều điểm chưa đi được. Hẹn gặp lại Phú Quốc một ngày không xa.

Thông tin hữu ích:

Chúc bạn và hội bạn thân của mình có một chuyến du lịch thật thú vị và vui vẻ!!!

Đoàn Thư / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: 3 ngày 2 đêm

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục