Cattour

Điểm đến

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Khu du lịch bãi Sao – bãi biển thu hút khách du lịch nhất Phú Quốc

06/10/2018

Khu du lịch bãi Sao – được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Khu du lịch này cũng là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch khi mọi người đến Phú Quốc.

Tại sao khu du lịch bãi Sao Phú Quốc lại thu hút khách du lịch như vậy và bãi biển này có thật sự hấp dẫn như vậy hay không? Hãy cùng Khamphaphuquoc.vn tìm hiểu khu du lịch này nhé.

I. Khu du lịch bãi Sao ở đâu, đường đi đến bãi Sao như thế nào

Khu du lịch bãi Sao thuộc thị trấn An Thới (Phú Quốc, Kiên Giang), cách trung tâm thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) khoảng hơn 25 km đường bộ (hơn 35 phút đi xe ô tô).

Biển xanh, cát trắng, nắng lung linh
 

Từ sân bay, bến cảng bãi Vòng hay nơi bạn lưu trú ở Phú Quốc để đến được bãi Sao bạn có thể sử dụng google map để tra đường đi rất dễ dàng, bạn cũng có thể hỏi những người dân trên đảo về đường đi đến bãi Sao, họ rất sẵn sàng chỉ đường giúp bạn.

Bạn có thể xem đường đi từ thị trấn Đông Dương đến bãi Sao tại đây

Đường đi từ sân bay đến khu du lịch bãi Sao tại đây

Đường đi từ bến cảng Bãi Vòng đến khu du lịch bãi Sao tại đây

II. Khu du lịch bãi Sao có gì hấp dẫn

1. Bãi biển đẹp

Sở dĩ khu du lịch này có tên là "Sao" vì ở đây có rất nhiều sao biển, không quá khó để bạn gặp được những chú sao biển dễ thương trên bãi biển, và khi trời bắt đầu tối là lúc vô số con sao biển di chuyển lên gần bờ cát.

Không quá khó để bạn có thể gặp được sao biển ở bãi Sao
 

Không phải tự nhiên mà khu du lịch bãi Sao được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Các du khách đến đây đều nhận xét rằng biển bãi Sao là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và họ nhất định quay lại đây nếu đến Phú Quốc.

Khu du lịch bãi Sao là nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng
 

Bãi Sao trải dài 7 km cong cong hình lưỡi liềm, bờ cát trắng mịn như kem, hàng dừa xanh tươi mơn mởn in bóng xuống bãi cát, nước biển trong xanh nhìn thấy cả đáy.

Nước biển trong vắt, mát lạnh
 

Hãy xem video dưới đây để cảm nhận độ trong xanh của nước biển bãi Sao nhé!

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi sáng sớm được đi dạo trên bãi biển đón những ánh bình minh đầu tiên trong ngày, ngắm nhìn mặt trời từ dưới mặt nước từ từ thức dậy một cách lười biếng; buổi trưa được ngả lưng trên chiếc võng đang đung đưa trong gió biển nhẹ nhàng êm ái, đọc một quyển sách hay rồi dần dần chìm vào giấc ngủ ngọt ngào; và buổi chiều tà ngồi trên bãi cát lưu luyến chia tay với những ánh hoàng hôn yếu ớt cuối ngày.

Cùng người thương đi dạo trên bãi biển yên bình
 
Tận hưởng phút giây lãng mạn buổi chiều tà
 

Cũng không có gì sánh bằng khi được rời xa khói bụi, ồn ào nóng nực của thành phố, đắm mình vào dòng nước biển mát lạnh trong cái nắng nóng oi ả của mùa hè.

Hãy tự thưởng cho mình một chuyến đi sau những ngày làm việc căng thẳng
 

Có du khách đáng yêu còn làm cả một bài thơ về bãi Sao đấy nhé:

"Một ngày đẹp tôi ghé Bãi Sao

Có bờ cát trắng quanh co uốn khúc

Có hàng dừa xoã tóc làm duyên

Nước biển trong xanh sóng vỗ êm đềm

Xa xa bồng bềnh tàu thuyền ngơi nghỉ

Phú Quốc đảo Ngọc đẹp mãi trong tôi."

Bạn cũng sẽ vô cùng thích thú khi có thể tạo ra những tấm ảnh triệu like ở mọi lúc mọi nơi.

 

2. Các hoạt động vui chơi ở khu du lịch bãi Sao

2.1. Hoạt động vui chơi giải trí

Có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao dưới nước để cho bạn lựa chọn nào là: cano máy, chèo thuyền kayak, lướt sóng, lướt ván, phao chuối,… Bãi biển ở đây cũng rất rộng bạn có thể tổ chức chơi teambilding trên biển.

Thử thách sự cam đảo với trò dù lượn
 

2.2. Khám phá tự nhiên           

Nếu là một người yêu thích việc khám phá thiên nhiên thì bạn đừng bỏ qua việc tìm kiếm những loài động vật trên bãi biển như ốc, cua, dã tràng hay những loài động vật giáp xác nhỏ xinh khác.

Con này trông lạ ghê
 

Nếu may mắn bạn có thể gặp được 1 chú dã tràng đang xe cát lấp biển Đông như trong truyện cổ tích đấy.

 

Hay bạn cũng có thể khám phá khu rừng ở phía Bắc và phía Nam của bãi, theo những con đường mòn đã được tạo nên bởi các vị khách trước đây, biết đâu bạn lại tìm ra được điều thú vị cho riêng mình.

2.3. Lặn ngắn san hô

Phú Quốc là nơi có những rạn san hô đẹp nhất ở nước ta. Nếu đến Phú Quốc mà không thử 1 lần lặn ngắm những rạn san hô tuyệt đẹp này thì thật đáng tiếc. Bãi Sao thường là nơi xuất phát của các tour lặn ngắm san hô tại Nam Đảo. Từ bãi Sao bạn có thể thuê tàu thuyền ra các đảo nhỏ để trải nghiệm hoạt động thú vị này.

Thích thú với hoạt động lặn ngắm san hô
 

2.4. Câu cá

Bạn muốn thử làm ngư dân, tìm hiểu cuộc sống thường ngày của người dân nơi biển đảo, muốn được thử cảm giác chinh phục đại dương bao la thì đừng bỏ qua hoạt động câu cá biển vô cùng thú vị này nhé. Cảm giác hồi hộp, lo lắng khi chờ đợi cá cắn câu và vui sướng khi cá căn câu vô cùng, vô cùng thú vị đấy.

Đi thả thính thôi nào :))))
 

Nếu đến Phú Quốc thì bạn đừng bỏ lỡ khu du lịch bãi Sao xinh đẹp, bình yên này nhé. Hãy đến đây và cảm nhận vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Phú Quốc.

Đặt ngay tour du lịch Phú Quốc của Cattour, Cattour sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chúc bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc thật vui vẻ!

Thư Đoàn / Khamphaphuquoc.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Bãi biển Khu du lịch Địa điểm du lịch

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục