Cattour

Kinh nghiệm

Bạn quan tâm chủ đề gì?

Cập nhật danh sách các quán trà sữa ở Phú Quốc cho team nghiền trà sữa

29/09/2018

Đi du lịch Phú Quốc mà lên cơn nghiện trà sữa thì phải làm sao. Đừng lo lắng Khamphaphuquoc.vn đã cập nhập đầy đủ địa chỉ tất tần tật các quán trà sữa ở Phú Quốc cho bạn rồi.

1. Trà Sữa Seatea

Quán theo phong cách trẻ trung, dễ thương, cách thiết kế không gian của quán, nhỏ gọn nhưng rất xinh & lạ , rất phù hợp với mấy bạn học sinh, sinh viên. Trà vừa thơm vừa béo, trân châu thì ngon cực, bánh flan ăn cứ mềm mượt. Cùng đến quán trà sữa cute phô mai que này nhé.

Địa chỉ: 23 Hùng Vương, TT. Dương Đông, Phú Quốc.

Trà sữa Seatea
Một góc dễ thương ở Seatea
 

2. Royce's Tea

Quán theo phong cách sang chảnh, không gian sạch sẽ nhiều cây xanh dễ thương ghê. Ngoài vô số lạo trà sữa thơm ngon, quán còn phục vụ các món ăn khác như mỳ ý, xúc xích, bánh mì bơ tỏi…

Địa chỉ: 11/1 Hùng Vương, KP. 1, TT. Dương Đông, Phú Quốc.

Royce's Tea
Quán trà sữa chanh sả
 

3. Cosy House   

Không gian đẹp, nhiều góc sống ảo, có khu vực yên tĩnh để ngồi học bài, làm việc thì bảo sao cứ mê trà sữa. Còn có cả đồ ăn vặt nhâm nhi cả ngày, giá rất học sinh sinh viên nha, team ăn vặt thích phải biết. Đầu ấp vai kề với trà sữa mỗi ngày vì "không gian cực xịn"

Địa chỉ: 244 Nguyễn Trung Trực, TT. Dương Đông, Phú Quốc.

Cosy House
Cosy house
 

4. Trà Tiên Hưởng

Hot hòn họt "trà tiên hưởng" đã đổ bộ vào Phú Quốc. Nếu là fan của trà sữa tiên hưởng thì hãy ghé thăm quán trà sữa này khi đến Phú Quốc nhé.

Địa chỉ: 99 Trần Hưng Đạo, KP.7, TT. Dương Đông, Phú Quốc.

Trà Tiên Hưởng
Trà Tiên Hưởng "hot hit"
 

5. Trà Sữa Chang Luxubu

Không chỉ có trà sữa ngon, trà sữa Chang Luxubu còn có bom tấn "trà xoài hoàng kim" mới xuất hiện. Sự kết hợp của lá trà xanh, hoa cúc, nước ép xoài với topping xoài tươi chua chua ngọt ngọt phải gọi là xuất sắc luôn. Nhìn hấp dẫn dễ sợ, fan cuồng xoài điểm danh nha.

Địa chỉ: 118 Nguyễn Trung Trực, TT. Dương Đông, Phú Quốc.

Sữa tươi chân châu đường đen làm mưa làm gió trong cộng đồng trà sữa
 
Bom tấn "trà xoài hoàng kim"
 

6. Trà Sữa Jerry

Không chỉ có trà sữa, ở đây còn tá lả các món cho bạn và hội cạ cứng nhâm nhi cả chiều no nên luôn nè. Toàn mấy món bắt trend không như là cơm cháy chà bông, phô mai que, bánh đa trộn, bánh gạo tokbokki, há cảo, xoài lắc,... chế nào không sợ lên cân thì lên lịch liền nha.

Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ, TT. Dương Đông, Phú Quốc (cuối đường HVT, gần mần non Thành Nhơn).

Không chỉ có trà sữa mà còn có cả FLAN thập cẩm
 

7. Trà Sữa Nhím

Phát hiện xe trà sữa nhỏ nhỏ xinh xinh ngay trước cổng chợ An Thới nè bà con, giá bình dân chỉ từ 12k thôi, có ship tận nơi luôn nhé.

Địa chỉ: Chợ An Thới, Nguyễn Văn Cừ, TT. An Thới, Phú Quốc.

Trà sữa Nhím
Trà Sữa Nhím
 

8. Trà Sữa Min

Trà sữa Min - được tạo ra từ sữa tươi, sữa đặc nguyên chất kết hợp với những loại trà hảo hạng nên vị ngọt thanh cùng với hơn 10 loại topping: củ năng, củ sen, trân châu khoai, trân châu hoàng kim, trân châu sợi, khúc bạch, pudding trứng, pudding pocola, flan trứng, thạch trái cây, thạch coffee…

Trà Sữa Min
Hấp dẫn chưa này!
 

Ngoài trà sữa quán còn có cơn sốt "sữa chua trái cây" chinh phục hè này. Sữa chua trái cây được xem là "thần dược" của mùa hè đó nha, vừa mát lạnh, vừa đẹp da, lợi khuẩn, cung cấp vitamin,... già trẻ gái trai gì cũng uống được hết.

Địa chỉ: 72 Nguyễn Trung Trực, Phú Quốc.

Trà Sữa Min
Sữa chua trái cây mát lành bổ dưỡng
 

9. Shibatea

Cute vô đối "quán trà sữa xinh yêu" vừa lộ diện. Team mê sống ảo nhất định không được bỏ qua nha, quán decor dễ thương lắm, không gian bé thôi nhưng được chia làm nhiều tầng, có cả sân thượng hóng gió nữa. Trà sữa thid khỏi phải bàn siêu ngon luôn nhé.

Địa chỉ: 278 Nguyễn Văn Cừ, TT. An Thới, Phú Quốc.

Góc nhỏ xinh yêu ở Shibatea
 

10. Tabica - Coffee & Milk Tea

Quán được đầu tư lớn về khoảng trang trí nên là địa chỉ rất quen thuộc của mấy bạn thích sống ảo đúng không nè. Nước uống ở đây cũng tương đối ổn, họp nhóm tụ tập bạn bè là đúng bài nha!

Tabica
Cùng đồng bọn tụ tập ở đây thì còn gì bằng
 

Sống ảo hết nấc với ly trà sữa đủ màu sắc cưng muốn xỉu. Nhìn cưng vầy không nỡ uống luôn á, ly dễ thương lại còn nhiều màu, chụp choẹt cho đã rồi uống giải khát, tránh nắng là miễn chê nha, toàn trà trái cây tốt cho sức khỏe không à.

Tabica
Đẹp quá đi mất thôi
 

Địa chỉ: 177 Đường 30 Tháng 4, Phú Quốc.

11. Lolipop - Milk Tea Handmade

Xe trà sữa hót hòn họt ở PQ vẫn mở cửa phục vụ cho dù mưa gió, bão bùng nè, xe màu đỏ nhỏ xinh, dễ thương lắm luôn. Toàn món mới món lạ cho bạn lần lượt đổi vị nha: cacao trân châu đường đen thơm nồng, lục trà milkfoam choco béo ngậy, trà sữa cake cream, sữa tươi nhiệt đới, trà nhiệt đới...

Lolipop
Xe trà sữa màu đỏ nổi bật ở Phú Quốc
 
Lolipop
Trà sữa Lolipop nổi tiếng thơm ngon
 

Địa chỉ: 116 Nguyễn Trung Trực, TT. Dương Đông, Phú Quốc.

12. Ding Tea

Ding Tea hãng trà sữa nổi tiếng nay đã có mặt tại Phú Quốc từ năm 2015. Về trà sữa thì chắc không cần phải nói nhiều nữa. Về không gian, quán có 2 tầng, tầng 1 nho nhỏ, trên tầng 2 thì có 1 phòng máy lạnh, và ban công rộng rãi thoáng mát. Không gian phù hợp cho những bữa tiệc đầm ấm bên bạn bè và người thân.

Địa chỉ: 43 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc.

Ding Tea
Độ nổi tiếng của Ding Tea thì khỏi phải bàn cãi rồi
 

13. Chip Chip - Trà Sữa & Ăn Vặt

Quán tuy nhỏ nhưng ly trà sữa của quán thì không hề nhỏ chút nào đâu nhé, không chỉ không nhỏ mà còn rất ngon.

Ngon quá đi thôi
 

Trái cây ly đầy ụ như hình, thêm đá bào dầm lên nữa là tha hồ giảm cân, đẹp da, nạp vitamin nha, giá chỉ từ 30k ship tận răng thị trấn Dương Đông.

Địa chỉ: 165 Nguyễn Trung Trực, Phú Quốc.

Đi du lịch Phú Quốc đừng quên ghé thăm các quán trà sữa dễ thương này nhé.

Đặt ngay tour du lịch Phú Quốc của Cattour để có được chuyến đi vui vẻ và an toàn nhất.

Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn và vui vẻ!


Xem thêm: Ăn và uống

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục